Phan Thành gặp bạn thân Midu để nhờ 'nối lại tình xưa'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Cầu cứu" bạn thân của Midu, Phan Thành tìm mọi cách để níu kéo vợ sắp cưới. Liệu Midu có tha thứ và tái hợp với chàng thiếu gia này?

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

Mặc dù chưa một lần lên tiếng song ai cũng hiểu rằng Phan Thành đang rất muốn xin lỗi, giải thích tất cả và hơn hết là mong Midu tha thứ. Cụ thể như anh từng đứng dưới cổng nhà riêng của vợ sắp cưới hơn tiếng đồng hồ hay như tìm đến cửa hàng để mong gặp được Midu và khóc rất nhiều kể từ khi chuyện ngoại tình bị vỡ lở. Thế nhưng, tất cả dường như đều rất vô vọng khi hotgirl nhất quyết không gặp và cũng chẳng muốn gặp lại Phan Thành. Trước tình trạng đó, rất nhiều người đồn đoán rằng Midu chắc chắn sẽ không bao giờ tái hợp với Phan Thành.

midu phunutoday3

Phan Thành gặp gỡ một người bạn thân của Midu.

Mới đây nhất, thiếu gia Phan Thành bất ngờ bị bắt gặp khi anh có mặt tại một nhà hàng sushi và dùng bữa cùng một số người bạn. Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả chính là việc một người bạn thân của Midu cũng có mặt trong bữa ăn đó và trò chuyện rất sôi nổi cùng Phan Thành. Có khi nào, Phan Thành đang "cầu cứu" bạn thân của Midu, mong cô gái này tác động để Midu hồi tâm chuyển ý, tha thứ và trở lại tái hợp với anh như trước đây. Có lẽ, chàng thiếu gia này đang cố gắng tận dụng các mối quan hệ để níu kéo vợ sắp cưới.

phan thanh phunutoday23

Phan Thành tận dụng các mối quan hệ để níu kéo Midu.

Thời gian đã làm nguôi ngoai tất cả, hiện tại Midu đã trở lại với công việc sau thời gian "ở ẩn". Liệu hotgirl có tha thứ cho chồng sắp cưới hay không, đó vẫn còn là câu hỏi lớn, chưa có lời đáp?

Trước đó, Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng bên một cây hoa kèm theo dòng trạng thái đầy tâm trạng "Trái tim của cô gái giống như bông hoa. Sẽ vì người trong lòng mà nở rộ, cũng sẽ vì người trong lòng mà héo rũ". Rất nhiều người cho rằng, lời ngỏ của Midu chẳng khác nào lời than trách của cô dành cho vị hôn phu Phan Thành. Ban đầu, Midu giống như một bông hoa xinh đẹp nhưng chính sự phản bội của Phan Thành đã khiến bông hoa trở nên "héo rũ", chẳng còn sức sống.

Vì sao Phan Như Thảo khiến chồng cũ Ngọc Thúy trao trọn trái tim?
Vì sao Phan Như Thảo khiến chồng cũ Ngọc Thúy trao trọn trái tim?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đã từng có nhiều mối tình trong quá khứ nhưng vì sao đại gia lại quyết định chọn Phan Như Thảo để gửi gắm trái tim mình?

 

MC Kỳ Duyên nói gì khi bị Mỹ Tâm ám chỉ ngồi lê đôi mách?
MC Kỳ Duyên nói gì khi bị Mỹ Tâm ám chỉ ngồi lê đôi mách?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị Mỹ Tâm ám chỉ ngồi lê đôi mách và nói xấu người khác?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link