Trang Trần nói gì khi bị Ngọc Thúy gọi là "kẻ tù tội"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Trang Trần đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị siêu mẫu Ngọc Thúy gọi là kẻ tù tội vì dám bênh vực chồng cũ của cô - đại gia Nguyễn Đức An.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần đã chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm đáp trả lại Ngọc Thúy sau khi bị siêu mẫu này gọi là "kẻ tù tội". Theo đó, bà chủ quán bún đậu viết "Kính thưa chị!

Em chưa bao giờ phủ nhận chị đẹp về nhan sắc và tính đến giờ phút này chắc chắn thần thái nghề nghiệp của chị là rất đẹp ngay cả khi chị có 3 con. Nhưng em xin phép nhắc nhở chị: "Chị đẹp lắm và em rất thích chị" là đúng, em có thích vẻ đẹp đó. Nhưng chị ơi, thích cái nhan sắc dung mạo và em cũng không nghĩ chỉ vì em nói lên cảm nhận về anh An chồng cũ chị là người điềm đạm mà chị lại chửi em là kẻ mang án tù. Dạ em mang án tù cũng kệ em ảnh hưởng gì đến chị? Chị thốt ra một câu não phẳng quá chị ạ.

trang tran phunutoday1

Trang Trần nói gì khi bị Ngọc Thúy gọi là "kẻ tù tội"?

Chị có thể căm tức anh An vì những lỗi lầm anh gây cho chị nhưng đừng bắt em cùng cảm giác với chị nha chị. Em có quyền yêu quý anh An vì em thấy người ta ngọt ngào chăm sóc Thảo trên dưới 15 lần, em thích và luôn thích vẻ đẹp kiêu sa của chị thì đó là hai việc khác nhau.

Chị bảo em thảo mai ư? Xin lỗi em bán bún đậu chứ không buôn thảo bán mai đâu chị. Tết chưa đến nên mong chị đừng bắt em bán sớm nha chị. Đời người hạnh phúc là tha thứ và quên đi nỗi đau. Chị đừng lôi em vào cuộc sống của chị. Em không có trách nhiệm phải biết quá khứ chị bị đánh vũ lực như thế nào, không có trách nhiệm phải biết chị đang tranh chấp 300 tỷ gì đó cùng nhiều tài sản chị ạ.

Em chỉ cần biết: Cuộc đời em được tự do thích và mến yêu ai chị ạ. Chả ghét giận chị vì không rảnh. Mời chị cứ sống cuộc sống của chị. Chị khỏi dùng thủ đoạn gì với em vì em không xứng với tầm của chị đâu. Để em yên nha chị. Chúc chị hạnh phúc!".

Sự việc được bắt nguồn kể từ khi Trang Trần lên tiếng phản đối báo chí cách giật tít kiểu Phan Như Thảo kết hôn với chồng cũ Ngọc Thúy mà không sử dụng những cụm từ như "tiên đồng, ngọc nữ" cũng như việc cựu người mẫu bày tỏ sự yêu mến với cặp đôi Nguyễn Đức An - Phan Như Thảo. Dường như những lời lẽ này của Trang Trần đã khiến siêu mẫu Ngọc Thúy - vợ cũ của Nguyễn Đức An cảm thấy như bị xúc phạm. Do đó, Ngọc Thúy đã đăng đàn bức tâm thư nhằm gây chiến với cựu người mẫu Trang Trần.

trang tran phunutoday2

Ngọc Thúy đăng đàn gây chiến với Trang Trần trên trang cá nhân.

Hiện tại, Trang Trần đang tất bật để chuẩn bị đến ngày sinh nở, cô không muốn dây dưa nhiều vào chuyện của người khác. Theo đó, cựu người mẫu bày tỏ, "Giật mình tỉnh dậy thấy nắng to quá em ngủ tiếp không quên đọc báo! Chấm dứt nha các chị sang chảnh! Em nghèo không có nổi cái bánh xe nên cho em về ngõ hẻm quanh co bán buôn kiếm tiền mua sữa cho con. Cuộc đời dạy em là: nếu ai ném mắm tôm vào bạn thì bạn nhớ chiên thêm bìa đậu nhậu luôn. Em có xị rượu luôn đó ạ! Khi không chổng mông lại dư luận chỉ thiệt thân thôi!" và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Mỹ Tâm ám chỉ MC Kỳ Duyên ngồi lê đôi mách, nói xấu người khác?
Mỹ Tâm ám chỉ MC Kỳ Duyên ngồi lê đôi mách, nói xấu người khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Mỹ Tâm cho rằng, những gì MC Kỳ Duyên chia sẻ trước đó đều không đúng và nữ MC nên gọi điện thẳng thắn để trao đổi sự việc này.
Những bí mật ít người biết về chồng Tây hoàn hảo của Thu Minh
Những bí mật ít người biết về chồng Tây hoàn hảo của Thu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng "Gấu trắng" - người chồng đại gia của Thu Minh được coi là mẫu người đàn ông lý tưởng khiến bao người phụ nữ phải mơ ước.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link