Quang Lê "làm hòa" với Mr Đàm sau scandal "giành gà"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nam ca sĩ gốc Huế đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên Mr Đàm xóa tan mọi hiềm khích trước đó.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Lê đã bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết của mình với "ông hoàng nhạc Việt" trong hậu trường một show diễn ca nhạc. Cả hai rất thân thiết xóa tan mọi hiểu lầm sau scandal "giành gà” Trọng Nghĩa cách đây không lâu. 

Quang Lê thân thiết với Mr Đàm sau scandal.

Trước đó, vụ lùm xùm giữa giọng ca xứ Huế và "ông hoàng nhạc Việt" khiến dư luận phải chú ý. Hai giọng ca đình đám vì tranh giành "giọng ca kẹo kéo" Trọng Nghĩa đã xảy ra tranh cãi. Cả hai giọng ca đình đám không ngại ngần "khẩu chiến" trên trang cá nhân với những lời lẽ khó nghe. Trong thời điểm đó, fan hâm mộ lo ngại rằng mối quan hệ giữa hai người sẽ không thể hàn gắn được nữa.

Sau scadal, trong lễ cúng Tổ ngành sân khấu diễn ra vào cuối tháng 9/2015, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê bất ngờ tươi cười, bắt tay chào hỏi như những đồng nghiệp thân thiết. Hành động diễn ra rất nhanh nhưng nhiều khán giả đứng gần vẫn kịp thời bắt gặp và bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng Mr Đàm và giọng ca "Đập vỡ cây đàn" đã "hòa giải". Tuy nhiên "ông hoàng nhạc Việt" đã lên tiếng đính chính bắt tay với Quang Lê chỉ là xã giao chứ anh không thể dễ dàng bỏ qua chuyện cũ. Về phía Quang Lê, người phát ngôn của anh chia sẻ giọng ca gốc Huế đã rất buồn vì ngỡ Mr Đàm đã "hồi tâm chuyển ý".

Quang Lê

Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng từng tranh cãi "nảy lửa".

Tuy nhiên sau khi bức hình chụp chung cùng Mr Đàm được Quang Lê chia sẻ, nhiều fan hâm mộ đã "thở phào" nhẹ nhõm. Giọng ca xứ Huế tiết lộ rằng chính người đàn anh thân thiết là nghệ sĩ Hoài Linh đã đứng ra "hòa giải"  mối quan hệ của hai người. Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” cho biết: "Anh Linh nói rằng sẽ giúp tôi đứng ra giải quyết mọi chuyện thật êm đẹp. Anh ấy là đàn anh đi trước mà tôi rất ngưỡng mộ, nên khi có anh ấy bên cạnh, tôi cũng yên tâm".

Chân dung chồng chưa cưới hơn 13 tuổi của Á hậu Trà My
Chân dung chồng chưa cưới hơn 13 tuổi của Á hậu Trà My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên Á hậu Trà My tiết lộ cận cảnh gương mặt ông xã hơn 13 tuổi.
Trường Giang thân mật với Ốc Thanh Vân sau scandal tình cảm
Trường Giang thân mật với Ốc Thanh Vân sau scandal tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau scandal tình cảm, danh hài Trường Giang vui vẻ thân mật cùng Ốc Thanh Vân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link