Lâm Chi Khanh không phán xét nhưng sẽ yêu khác Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện tình ái của Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Chi Khanh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân hiện tại. Theo đó, người đẹp bày tỏ, tạm thời để đảm bảo sức khỏe, cô sẽ không can thiệp gì thêm về việc tiêm hooc môn nữ vào cơ thể. Khi tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, cô mới hiểu ra rằng sức khỏe và sự dẻo dai là quan trọng nhất.

lam chi khanh phunutoday1

Lâm Chi Khanh

Bên cạnh đó, Lâm Chi Khanh cũng thừa nhận, có lẽ cô là cô gái được nhiều người yêu thương nhưng lại chưa may mắn có được một tình yêu trọn vẹn như ý nguyện. Tất nhiên, "công chúa" cũng có chút buồn, nhưng cô luôn tin rằng sự chân thành trong tình yêu và sống hết cảm xúc với người mình yêu sẽ giúp cô sớm tìm được "một nửa" quan trọng của chính mình.

Lâm Chi Khanh thẳng thắn, trong khoảng thời gian gần đây, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà đã gây xôn xao dư luận. Giọng ca gốc Quảng Bình là "đàn em" của Lâm Chi Khanh. Đối với nghề nghiệp, người đẹp thấy Hồ Ngọc Hà là một người em gái trẻ đẹp và tài năng. Tất nhiên ở cương vị là đàn chị, cô không muốn phán xét hay đi sâu làm tổn thương một người em, người đồng nghiệp khi chưa hiểu rõ sự thật câu chuyện riêng tư của nữ ca sỹ như thế nào. Cô chỉ mong muốn cho Hồ Ngọc Hà luôn tỉnh táo, và cư xử đúng mực, giải quyết êm đẹp và công bằng mọi thứ. Chuyện riêng tư có êm đẹp thì mới toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật được.

lam chi khanh phunutoday2

Lâm Chi Khanh không muốn làm tổn thương Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh lại thừa nhận cô không bao giờ cho phép bản thân yêu một người đã có gia đình. Cô  tôn thờ tình yêu chân chính của hai con tim đồng điệu, nên không chấp nhận tình yêu được xây dựng trên nỗi đau của người khác. Người đẹp cũng đủ tự trọng để không phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Cho nên, cô sẽ không bao giờ chấp nhận một người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn đi tìm kiếm tình cảm bên ngoài để thỏa mãn nhu cầu, cảm xúc riêng.

Trước đó, Lâm Chi Khanh đã bày tỏ, hiện tại cô vẫn đang cô đơn, chưa tìm được người mới vì mải tập trung cho công việc. Khi nào có tin vui, cô sẽ chia sẻ với báo chí nhưng mà chắc chắn theo kế hoạch là cuối năm nay hoặc đầu năm sau Lâm Chi Khanh sẽ lên xe hoa. Cô đã lên kế hoạch của mình rồi, sớm nhất là cuối năm nay, muộn nhất là cuối năm sau.

Diễm Hương lần đầu hé lộ lý do 'sốc' khiến hôn nhân đại gia đổ vỡ
Diễm Hương lần đầu hé lộ lý do 'sốc' khiến hôn nhân đại gia đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã có kinh nghiệm hơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ để giờ đây cô có được cuộc sống hạnh phúc thứ 2 bên ông xã Quang Huy.
Hé lộ sự thật gây 'sốc' về con người của Trấn Thành
Hé lộ sự thật gây 'sốc' về con người của Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won, Mai Hồ và Thanh Thảo Hugo đã có chia sẻ thẳng thắn về con người thật của Trấn Thành trong cuộc sống cũng như trong chuyện tình cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link