Sau 3 năm đi hát Hương Tràm khoe sắp mua nhà và đổi siêu xe?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bước sang tuổi 20, Hương Tràm có ý định mua nhà và đổi siêu xe sau hơn một năm chạy show chăm chỉ.

Kể từ ngày giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm ngày càng nắm trong tay nhiều show diễn "chất lượng". Nhờ giọng hát đầy nội lực, phong cách trình diễn lôi cuốn Hương Tràm được rất nhiều bầu show hải ngoại yêu thích. Sự kiện nào có cô, chỗ đó luôn chật kín khán giả và người hâm mộ. 

huong tram

Được đại gia săn đón, Hương Tràm sắp mua nhà và đổi siêu xe?

Hiện tại, Hương Tràm đã kết thúc chuyến lưu diễn ngắn ngày tại Úc. Bên cạnh những lúc hoạt động nghệ thuật, tập luyện và biểu diễn ngốn nhiều thời gian, nữ ca sỹ cũng tranh thủ đi thăm thú, tận hưởng vẻ đẹp cũng như đặc sản của đất nước này. Chia sẻ về chuyến đi, Hương Tràm cho biết: "Tôi rất xúc động vì được nhiều khán giả đón nhận, đối với tôi như thế là đủ. Tôi vẫn luôn ước muốn giọng hát của mình được phục vụ khán giả Việt Nam khắp nơi trên thế giới và giờ đây tôi vẫn tiếp tục hành trình đó”. 

Mới bước sang tuổi 20 nhưng Hương Tràm đã "sở hữu" trong tay khá nhiều thứ, từ tên tuổi, sự nghiệp, danh tiếng và khối tài sản cô có được sau hơn 1 năm chăm chỉ đi diễn. Thêm vào đó, nữ ca sỹ cũng tiết lộ thêm, rằng cô sắp mua được nhà và có dự định đổi xe hơi. “Một thương hiệu xe hơi mời tôi làm đại sứ, tôi đang suy nghĩ về việc này và đổi xe để thuận tiện cho công việc đi lại”, cô nói.

huong tram1

Hương Tràm được đại gia săn đón bằng siêu xe Lamborghini tại Úc?

Trước đó, Hương Tràm đã đăng tải hình ảnh cô đứng tạo dáng cùng một đại gia bên chiếc siêu xe Lamborghini tại Úc. Gương mặt nữ ca sỹ tỏ ra khá mãn nguyện và hạnh phúc. Nữ ca sỹ bày tỏ: "Em thì ko ham đại gia đâu cơ mà được chở bằng Lamborghini thì vẫn là "chịu liền" ạ". Thêm vào đó, bản thân Hương Tràm cũng cho rằng chiếc xe quá đẹp và cô không thể cưỡng lại được vẻ đẹp của nó.

Dù mới bước chân vào showbiz được hơn 3 năm và dính không ít scandal nhưng Hương Tràm cho biết cô đang thay đổi tích cực, đầu tư nghiêm túc cả về giọng hát, lẫn phong cách biểu diễn để được khán giả công nhận sự trưởng thành sau ngôi vị The Voice 2012. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận, sau những scandal, tên tuổi của Hương Tràm càng ngày hot và được chú ý nhiều hơn. Hiện Hương Tràm đang xây dựng  hình ảnh quyến rũ và không kém phần bốc lửa.

Hương Tràm
Hương Tràm "chịu chơi" bao trọn quán bar, tổ chức tiệc sinh nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Tràm đã quyết định bỏ tiền bao trọn quán bar để tổ chức tiệc sinh nhật thâu đêm suốt sáng bên bạn bè.
Sao Việt người
Sao Việt người "hoá thiên nga" kẻ "xấu lạ" vì thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ngày càng nhiều sao Việt dùng "dao kéo" để thay đổi nhan sắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn