Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng vụ Kenny Sang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước sự việc dậy sóng liên quan đến gia cảnh thực sự của hotboy mạng Kenny Sang, siêu mẫu Hà Anh đã bức xúc lên tiếng.

Không đứng về phía Kenny Sang, nhưng nữ giám khảo của Elite Model Look bức xúc trước thái độ của dư luận về anh chàng này. Cô chia sẻ về những trải nghiệm "tố cáo" "vạch mặt" của mình tại các cuộc thi mà cô tham dự hay chính tại những chương trình mà cô làm host.

hà anh

"Tôi còn nhớ hồi lâu rồi tôi có tham gia một cuộc thi sắc đẹp trong nước. Trước giờ G điểm, người quản lý thí sinh đứng giữa phòng dõng dạc hô: "Nào mọi người, có ai còn điều gì tố cáo nhau thì tố cáo nốt đi nhé!"

Tôi thực sự ngạc nhiên! Và quả thực là có muôn vàn lời tố: Tố con kia chưa tốt nghiệp cấp ba, con nọ làm mũi, con này mang bạn giai lên phòng làm gì lâu lắm… Lời tố cái nhiều như bão táp. Còn tôi, là một kẻ ngoại đạo, chẳng hiểu rõ các vụ việc, cũng chẳng có tư liệu cũng chẳng có nhu cầu gì để tố cáo ai, thản nhiên và nhởn nhơ xách đĩa đi lấy đồ ăn sáng.

Vài "stai- lít" nhìn tôi với ánh mắt e dè, một số khác tỏ vẻ thương cảm. Riêng có một người thu hết dũng khí hỏi tôi có "sao không" vì nghe đồn tôi bỏ thi, khóc nhiều!

Tôi ngớ cả người!

Thế rồi ngày tôi đi làm giám khảo lần đầu tiên. Người ta vác đến cho chúng tôi biết bao lời tố cáo: nào là tố cô nọ hút thuốc lá như thụi, cô này bỏ học từ sớm, rồi tố lẫn nhau cả chuyện có cô "cầm nhầm" cái áo của nhà thiết kế nọ.

Tôi phải lấy nhiều năng lượng để gạt ra những tố cáo chẳng một chút dính dáng đến chuyên môn. Tôi cho rằng nếu tin đồn thất thiệt chưa có bằng chứng, xác minh thực sự thì đừng có mang đến tai tôi làm tôi đau đầu và phân tâm.

Lần gần đây nhất khi tôi làm giám khảo một cuộc thi người mẫu, tôi có bảo với các em thí sinh: "Tôi không muốn nghe những lời tố cáo lẫn nhau.""

Liên hệ với những trải nghiệm của mình, Hà Anh thể hiện thái độ bức xúc đối với vụ việc Kenny Sang. Theo cái nhìn của cô, anh chàng hotboy tự xưng này không đáng để chú ý đến và cũng không đáng bị "tố cáo", bị "vạch mặt", hay bị nhận những thái độ hả hê của công chúng. Cô thậm chí còn bày tỏ sự giận dữ trước những cảm xúc dư luận thái quá đang diễn ra: "Tôi không hiểu việc "vạch mặt" một anh chàng thích khoe mẽ, ba hoa trên mạng thì có gì là nóng hổi đến thế? Và nếu như báo chí làm vậy để gây sóng, gây lượng click cũng còn hiểu được. Vì sao nhiều người bức xúc, hả hê đến vậy?

Mọi người nghĩ "đáng đời nó" "chết chưa con" "tinh tướng nhé, chết mày"? Tôi sở dĩ không quan tâm lắm đến "sự kiện" này. Nhưng tôi chán ngấy việc khi kéo xuống feed mọi người cứ share thông tin chằng chịt về anh chàng này với đủ lời lẽ bình luận. Nếu mọi người không thích, hãy đừng đọc, đừng nghe, đừng tin. 

Báo chí, chính các anh là đầu nguồn đưa người ta lên báo để người ta "nổi tiếng". Giờ anh lại chỉ trích người ta "nói dối". Ai bảo anh trước khi đăng không vác máy ảnh đi mà điều tra như bây giờ? Ai bắt anh phải đăng lia lịa về cái bô của hót boi, cái chậu tắm mèo của hót boi… xong giờ lại um xùm lên làm tốn năng lượng, thời gian của người đọc?

Tôi mệt lắm, đừng ai chia sẻ thêm thông tin gì về cái bô với chậu tắm mèo nữa!

Hãy để cho tôi yên, văn hoá "vạch mặt"!!!!"

hà anh

Nhiều ý kiến chia sẻ sự đồng tình với góc nhìn và thái độ của Hà Anh. Họ cho rằng siêu mẫu đã nói rất đúng về thực trạng "văn hóa vạch mặt" của người Việt nói chung và showbiz Việt nói riêng. Một độc giả bình luận: "Nếu ai cũng có góc nhìn như Hà Anh thì Keny Sang sẽ không thể nổi tiếng đến thế. Vụ vạch mặt này đúng-sai chưa rõ, nhưng rõ ràng nhờ có chuyện vạch mặt mà Kenny Sang chẳng mất công nghĩ ra chiêu trò PR vẫn cứ nổi tiếng rần rần".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link