Kenny Sang: Hot boy đẹp nhất hay “lố bịch” nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Chưa biết thực tế gia thế và đẳng cấp của hot boy này ra sao, nhưng cộng đồng mạng đã kịp phong cho anh chàng này là “hot boy lố bịch nhất Việt Nam”.

Cùng điểm lại một số phát ngôn “sốc” bị ném đá không thương tiếc của keny Sang, trong mấy ngày vừa qua.

Về năng lực thiết kế thời trang

Kenny Sang ngoài danh hiệu hotboy, còn được biết đến là một nhà thiết kế thời trang. Anh chàng này cũng đã có thời gian gắn bó, tay trong tay với nhà thiết kế chuyển giới Franky Nguyễn, người được coi là bản sao “Hà Hồ” trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

Chưa biết năng lực thiết kế thời trang thế nào, nhưng Kenny Sang cũng đã kịp phát ngôn gây sốc.

Được Hotboy đẹp nhất Việt Nam thiết kế quần áo còn gì thích bằng?”

Điều kiện để làm quen với Kenny Sang

Kenny Sang cho biết mình luôn nhận được những lời ong tiếng ve của rất nhiều đại gia, nhưng không phải ai cũng có thể muốn làm quen là làm quen ngay mà phải có tài sản triệu đô.

"Muốn gặp tôi thì phải có tài sản triệu đô, không thì đừng có mơ".

Anh chàng tự xưng hot boy đẹp nhất Việt Nam cũng thể hiện đẳng cấp phát ngôn gây sốc về điều kiện làm quen với mình là:

"Gia đình tôi quyền quý nên gọi là đại gia đủ đẳng cấp để gặp mặt thì tôi e rằng sài gòn chỉ đếm trên đầu ngón tay".

Thêm một điều kiện để làm quen nữa “giàu nhưng phải có nhan sắc”, kể cả tỷ phú nước ngoài cũng vậy:

"Giàu nhưng phải coi được, chứ nhan sắc không xứng tầm với tôi thì tôi sẽ không quen".

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Kenny Sang cũng đã công khai mình đã có người yêu 7 năm. Với phát ngôn này, cộng đồng mạng đang thắc mắc không biết người yêu của Kenny Sang như thế nào khi anh đã từng tuyên bố:

"Gái nghèo thì không thể bước chân vào nhà tôi".

Đã có một thời gian gắn bó với nhà thiết kế chuyển giới Franky Nguyễn, nên khi công khai có người yêu là nữ thì rất nhiều ngạc nhiên về giới tính thật của Keny Sang, tuy nhiên hotboy tự xưng này khẳng định chắc nịch:

"Tôi mà đồng tính thì chắc trên thế giới này không có đàn ông rồi!"

Gia thế Keny Sang

Keny Sang cũng lên báo khẳng định về gia thế và sự quyền quý “khủng” của mình, không chỉ Sài Gòn mà còn nâng tầm ở cả Việt Nam.

"Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp".

Khẳng định chắc nịch như vậy, nhưng khi được hỏi sự tài sản giàu như thế nào thì chàng hot boy tự xưng này lại chia sẻ giản dị rằng, độ giàu của gia đình rất bí ẩn.

Một số hình ảnh của Keny Sang lộ ra trước khi phẫu thuật

Độ đẳng cấp của người đẹp trai và giàu như Keny Sang

Khi được hỏi về nhan sắc, Keny Sang cũng không ngần ngại có những khẳng định gây sốc để nâng tầm độ đẹp và giàu đẳng cấp Việt Nam mà ít người có được của mình.

"Bây giờ tôi rất nổi tiếng, nên quần áo trang sức đồng hồ tất cả đều phải dùng hàng hiệu, dùng hàng hiệu thì giá trị con người sẽ cao cấp hơn".

Tuy nhiên, gia thế giàu sang của Keny Sang ra sao thì chưa ai biết cụ thể, độ đẹp trai nhất Việt Nam của Keny Sang cũng chưa ai công nhận. Mới đây, những hình ảnh đẹp trai dưới mức “bình thường” của Keny Sang trước khi phẫu thuật thẩm mỹ lộ ra, công đồng mạng cũng đã kịp phong cho chàng hot boy tự xưng này là “hot boy “lố bịch” nhất Việt Nam”.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link