SỐC: Đàm Vĩnh Hưng phát hiện bị 'bệnh nặng' đã hơn 15 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy thích thú trước độ hài hước của Đàm Vĩnh Hưng khi kể về "bệnh tình" hơn 15 năm của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh đang chụp cùng "núi đồ" vừa mua sắm cùng đoạn trạng thái khá hài hước. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" dí dỏm viết, "Có ai biết cách chữa hộ em bệnh mua sắm cái! Em bị bệnh hơn 15 năm rồi! Nặng lắm! Hễ cứ ra khỏi nhà là phải tha về một vài thứ gì đó! 

dam vinh hung phunutoday1

dam vinh hung phunutoday2

dam vinh hung phunutoday3

Đàm Vĩnh Hưng phát hiện bị 'bệnh nặng' đã hơn 15 năm​.

Đi xa như thế này càng chết hơn, không nhẽ sống phải chịu! Chết mang theo sao hả giời? Bà bầu Liên Phạm cũng hết cả cái hồn khi nhìn thấy đống này! Bà ấy biết rõ bệnh của thằng bé mà vẫn còn ngạc nhiên! Rồi có bà tiên xinh đẹp kia biết rất rõ bệnh tình của em! Thế là cũng muốn giúp em cai nghiện bằng cách hay rủ rê em đi xem phong cảnh, sông nước, cây cỏ này nọ để quền đi! Nhưng nó lại "vật" em nhiều hơn! Em phải làm sao? Fashion ơi! Cưng muốn tui sống sao?".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người phải "cười ngả cười nghiêng" vì độ hài hước và siêu nhắng nhít, hòa đồng của giọng ca "Thương hoài ngàn năm". 

dam vinh hung phunutoday4

Nhiều người thích thú với căn bệnh mà Đàm Vĩnh Hưng đang mắc phải.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh anh bị chảy máu mắt khi đang biểu diễn trong một show diễn ở Hà Nội kèm dòng chú thích "miêu tả" lại quá trình bị tai nạn. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ với giọng điệu hài hước, "Sinh nghề tử nghiệp. Haizzzz. Ai biểu lúc nào cũng muốn rực cháy như một ngọn đuốc trên sân khấu làm chi?

Có sức chơi thì có sức chịu! Cấm than thở. Chỉ giải thích cho các fans vả người thân yên lòng thôi. Dancers và ca sỹ đều rất sung nên đã quơ tay ra động tác mạnh và mình xoay mặt qua thì dính. Yêu cầu mấy ba, mấy má đừng ở không mà dịch lại thành câu chuyện khác nhé rồi đăng linh tinh rồi...rồi....cái...kèm theo quảng cáo phía dưới nữa! Kiếm tiền cực chảy máu mắt là vậy đó! Hỏng dễ ăn của Ngoại đâu nhe con!".

dam vinh hung phunutoday4

Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn nghề nghiệp, chảy máu mắt.

Theo giọng ca "Thương hoài ngàn năm", trong lúc biểu diễn say sưa, vì quá sung và bất cẩn nên anh đã bị một vũ công giơ tay đập trúng vào mắt đến chảy máu. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sỹ vẫn tỉnh táo hát tiếp đến hết bài và trấn an tinh thần người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà khoe vòng một táo bạo, Hari Won bị 'sưng mặt'
Tăng Thanh Hà khoe vòng một táo bạo, Hari Won bị 'sưng mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Tăng Thanh Hà khoe khéo vòng một lấp ló, trễ nải thì Hari Won mệt mỏi và 'mặt bị sưng'.
Ngọc Trinh thách thức 'dìm hàng', Midu 'đá xoáy' Phan Thành
Ngọc Trinh thách thức 'dìm hàng', Midu 'đá xoáy' Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh đăng đàn "thách thức" sau bức ảnh "dìm hàng" thì Midu lại thản nhiên có vẻ như "đá xoáy" Phan Thành.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link