Mạc Hồng Quân phải thực hiện yêu cầu này mới được gặp con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quên nên thực hiện theo lời khuyên của siêu mẫu Xuân Lan thì may ra mới được gặp con trai của mình.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Thậm chí, một người bạn thân thiết với cô nàng người mẫu đã chính thức lên tiếng xác nhận, Kỳ Hân và chàng cầu thủ điển trai đang trong quá trình chuẩn bị lễ cưới tại quê nhà vào tháng 6 và cả hai cũng đang gấp rút thực hiện bộ ảnh cưới tại TP.HCM, khiến dư luận xôn xao. 

mac-hong-quan-phunutoday1

Mạc Hồng Quân phải thực hiện yêu cầu này mới được gặp con trai.

Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân lại lên tiếng phủ nhận trước thông tin này. Nhiều đồn đoán tiếp tục được khơi dậy và lan nhanh khi chân sút 9X muốn bù đắp cho con trai và được làm tròn trách nhiệm làm cha. Để chứng minh cho điều này, Mạc Hồng Quân tập trung cho công việc hơn, không còn xôn xao với những câu chuyện tình xoay quanh cô nàng Kỳ Hân xinh đẹp. 

Trước những thiết tha đó và bao nỗ lực của Mạc Hồng Quân, Khánh Ly vẫn im lặng, thậm chí cô còn thường xuyên chia sẻ những hình siêu đáng yêu của cậu con trai nhỏ, khiến anh "đứng ngồi không yên". Thậm chí, chàng cầu thủ 9X này còn chia sẻ đường link với tiêu đề “Sau tất cả, mình còn lại gì với nhau" vì thấy câu chuyện của người đàn ông trong bài rất giống với hoàn cảnh và tâm trạng hiện tại của mình, không biết chọn con đường nào để bước tiếp để được gặp con trai.

mac hong quan phunutoday2

Siêu mẫu Xuân Lan dành lời khuyên chân thành đến "đàn em" Mạc Hồng Quân.

Trước tâm trạng rối bời của Mạc Hồng Quân, Xuân Lân đã lên tiếng "bày cách" cho Mạc Hồng Quân bằng cách kể câu chuyện của cuộc đời mình. Theo đó, siêu mẫu xinh đẹp cho biết, "Em cần rất nhiều thời gian và cần thể hiện qua hành động chứ không phải bằng lời nói. Chị đã trải qua hoàn cảnh của bạn mẹ rồi. Những ngày con lớn trong bụng là những ngày cố gắng vượt qua đau khổ và thất vọng và bảo vệ con. Lâu dần nó thành vết thương rất nặng, khó lành, không thể xoá mờ, chỉ muốn trả thù cho hả cơn giận. Cách duy nhất là không cho liên lạc với con, con lúc này là duy nhất và chỉ là của mẹ.

Nên nếu thực sự em muốn thăm bé thì phải kiên nhẫn. Và tất nhiên, đừng nói câu nào cũng nhắc bạn gái mới (tất nhiên cô ấy chẳng liên quan và không có lỗi), nhưng đó chính là muối mặn để xát vào vết thương của những người phụ nữ hụt hẫng sau yêu. Càng nhắc càng khó thăm con em à. Chúc em sẽ biến lời nói thành hành động thiết thực để được yêu con nhé".

Theo siêu mẫu Xuân Lan, cách duy nhất để Mạc Hồng Quân được gặp con trai là anh đừng bao giờ nhắc đến bạn gái hiện tại - Kỳ Hân bởi đó chính là muối mặn xát vào vết thương của người phụ nữ hụt hẫng sau yêu. Với kinh nghiệm của bản thân, bà mẹ một con dành cho chàng cầu thủ trẻ lời khuyên chân thành và mong anh sớm được gặp con trai mình. Đáp lại lời khuyên đó, Mạc Hồng Quân đã gửi lời cảm ơn đến "đàn chị".

Kỳ Hân 'trêu tức' Mạc Hồng Quân vì dám có ý quay lại với Ly Kute?
Kỳ Hân 'trêu tức' Mạc Hồng Quân vì dám có ý quay lại với Ly Kute?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân đăng tải đoạn trạng thái lạ trên trang cá nhân như muốn "thách thức" Mạc Hồng Quân quay lại với Ly kute?
Vbiz 3/6: Hari Won chia tay Trấn Thành, sốc với cuộc sống Hà Hồ
Vbiz 3/6: Hari Won chia tay Trấn Thành, sốc với cuộc sống Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 3/6 nổi bật với những thông tin như Hari Won chia tay Trấn Thành và sốc với cuộc sống sau ánh hào quang của Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn