Cuộc sống "con nhà giàu" của quý tử nhà bạn thân Ngọc Trinh

12:30, Thứ bảy 04/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cậu quý tử nhà Ngọc Thạch - bạn thân Ngọc Trinh thường xuyên được bố mẹ cưng chiều, chăm sóc kỹ lưỡng và cho đi du lịch ở trong và ngoài nước.

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, người mẫu Ngọc Thạch - bạn thân của Ngọc Trinh bất ngờ "bỏ cuộc chơi" theo chồng khiến nhiều người tiếc nuối. Lấy chồng là một thiếu gia giàu có nổi tiếng tại Hà Nội, với tiềm lực kinh tế vững vàng nên Ngọc Thạch không phải lo toan cuộc sống vất vả. Đầu tháng 4 năm 2015, Ngọc Thạch hạ sinh con trai đầu lòng, bé được gọi với tên thân mật là Ricky. Hiện tại Ricky đã được hơn 1 tuổi. Sinh ra trong một gia đình giàu có, từ lúc lọt lòng, Ricky đã được bố mẹ rất cưng chiều và chăm chút kỹ lưỡng. Cặp đôi cũng thường xuyên cho con trai đi du lịch tới khắp nơi trên thế giới.

Mới đây, Trên trang cá nhân, cựu siêu mẫu Ngọc Thạch chia sẻ một số khoảnh khắc đáng yêu của con trai Ricky khi cậu nhóc tập bơi cùng bố. Bé Ricky thoải mái tận hưởng ngày thư giãn cùng bố mẹ tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Hà Nội.

Tuy còn nhỏ nhưng Ricky tỏ ra khá thích thú với việc bơi lội. Thiếu gia Bình Dương luôn ở bên con trai để canh chừng.

Được chăm chút vô cùng chu đáo, cậu nhóc sở hữu tủ đồ quần áo đa dạng và thường được mẹ cho mặc sành điệu hàng ngày. Với gương mặt thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ, Ricky hiện có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Nhóc tỳ cũng thường theo ông bà và bố mẹ đi du lịch ở trong và ngoài nước. Ngọc Thạch tiết lộ, Ricky đã được 14 tháng tuổi. Cậu nhóc nặng 10,5 kg, cao 82 cm. Ricky có sở thích bơi lội, ăn cá và hoa quả. Năm nay, vợ chồng siêu mẫu dự định sẽ cho cậu quý tử đi du lịch nước ngoài nhiều hơn.

Những hình ảnh mà cựu siêu mẫu Ngọc Thạch thường xuyên đăng tải cho thấy cuộc sống dư giả vật chất và xa hoa của cô sau khi lấy được chồng đại gia khiến nhiều người ghen tỵ. Sinh ra trong một gia đình giàu có, từ khi lọt lòng, Ricky đã có cuộc sống đầy đủ đáng mơ ước. Đầu tháng 4 vừa qua, cặp đôi cũng tổ chức sinh nhật cho con trai hoành tráng tại Hà Nội.

Cuộc sống xa hoa, giàu có của gia đình Ngọc Thạch khiến nhiều người "ghen tỵ" và mơ ước.

Bé Ricky trong tiệc sinh nhật đầy tuổi.

Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Ricky.

Chân dung người vợ xinh đẹp được giấu kín của nghệ sĩ Quang Thắng
Chân dung người vợ xinh đẹp được giấu kín của nghệ sĩ Quang Thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của làng hài phía Bắc nhưng rất hiếm khi Quang Thắng chia sẻ về vợ con hay cuộc sống đời tư với khán giả.
Chân dung chồng đại gia ít người biết của diễn viên Hiền Mai
Chân dung chồng đại gia ít người biết của diễn viên Hiền Mai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nổi tiếng và xinh đẹp nhưng nữ diễn viên U50 Hiền Mai ít khi chia sẻ về gia đình với truyền thông.
Phan Như Thảo
Phan Như Thảo "sốc" vì bị cảnh cáo khi lấy chồng đại gia hơn tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo từng bị chửi, hứng chịu nhiều "gạch đá" khi quyết định kết hôn với đại gia Đức An.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link