Sốc: Fan cuồng "Cô dâu 8 tuổi" t.ự t.ử trước mặt con trai

09:00, Thứ sáu 08/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá sốc trước cái chết của nữ diễn viên Pratyusha, một fan cuồng "Cô dâu 8 tuổi" đã treo cổ tự vẫn trước mặt con trai 2 tuổi.

Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee không chỉ khiến bạn bè, người thân của cô bàng hoàng mà đây còn là cú sốc nặng đối với những người hâm mộ phim "Cô dâu 8 tuổi". Mới đây, một fan cuồng của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" là Madhu Mahanand (26 tuổi - sống tại Ram Nagar, Jaipur, Ấn Độ) đã tự kết liễu đời mình ngay trước mặt cậu con trai 2 tuổi.

Trao đổi với TOI, Bhushan EKKA, thanh tra cảnh sát Gudiyari thông báo rằng đã nhận được một cuộc gọi về cái chết của người phụ nữ tại Ram Nagar vào tối thứ 4. Vụ việc được phát hiện khi chồng của Madhu đi làm về, bấm chuông suốt một lúc lâu mà không thấy ai mở cửa, và anh còn nghe thấy tiếng con trai khóc bên trong. Được biết cậu bé đã quá hoảng sợ và khóc nhiều giờ liền khi nhìn thấy mẹ treo cổ tự vẫn.

Sốc: Fan cuồng

Madhu Mahanand tự vẫn vì quá đau buồn trước cái chết của Pratyusha Banerjee.

Cảnh sát cho biết cô đã treo cổ tự tử trên quạt trần (giống với cách tự tử của Pratyusha Banerjee) trong phòng ngủ ngay trước mặt cậu con trai 2 tuổi vào hôm thứ 4 vừa qua. Chồng của Madhu cho biết cô rất thích xem "Cô dâu 8 tuổi" và không hề bỏ qua bất cứ một tập nào của bộ phim, chính vì vậy sau khi tin nữ diễn viên Pratyusha Banerjee tự tử lan tràn trên mặt báo và các phương tiện truyền thông, Madhu Mahanand tỏ ra vô cùng buồn bã và chán nán. Cô liên tục hỏi vì sao Pratyusha lại chết và cô cũng nói về việc sẽ đi theo Pratyusha, nhưng anh chỉ nghĩ đó là câu nói đùa.

Ban đầu, cảnh sát đã nghi ngờ chồng Madhu và bắt giữ anh để điều tra và đối chứng. Tuy nhiên, những gì do anh và cha mẹ Madhu kể lại đều trùng khớp nhau, nên chồng Madhu được tự do. Cha mẹ Madhu cũng không trách anh về cái chết của con gái. Họ cho biết, vợ chồng Madhu trước giờ vẫn luôn hạnh phúc sau khi kết hôn vào năm 2012.

Bất ngờ trước vẻ điển trai như tài tử của con trai ruột Hoài Linh
Bất ngờ trước vẻ điển trai như tài tử của con trai ruột Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thành Vinh - người được cho là con trai Hoài Linh sở hữu gương mặt điển trai vô cùng nam tính.
Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y
Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh cưới nội y.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link