Dũng Taylor vẫn 'cay cú' vụ Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có vẻ như Dũng Taylor vẫn còn khá căng thẳng, "cay cú" khi bị "tố" đánh bóng tên tuổi trong vụ Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập thêm lần nữa đến việc vị "tố" đánh bóng tên tuổi trong vụ Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Theo đó, ông xã Thu Phương bày tỏ, "Bùn! Kẻ phạm tội cũng giống như kẻ sa bùn: Có hai hạng người được khen ngợi, đó là người không phạm lỗi lầm và người đã phạm lỗi lầm mà biết ăn năn sám hối. 

dung taylor phunutoday1

Dũng Taylor ẩn ý đáp trả dư luận sau khi bị tố đánh bóng tên tuổi trong vụ Minh Béo.

Là con người ai mà không có lỗi, nếu không phạm lỗi lớn cũng phạm lỗi nhỏ, không phạm lỗi nhiều cũng phạm lỗi ít, chỉ có Thánh nhân mới không phạm lỗi mà thôi. Có lỗi mà biết ăn năn sám hối, biết sửa chữa và quyết tâm không tái phạm nữa, biết làm điều tốt để bù đắp những khuyết điểm, lỗi lầm, như thế mới là thái độ sáng suốt của người trí, đáng được ngợi khen, cũng như lỡ sa chân vào vũng bùn thì phải mau mau rút chân ra và nên rửa cho thật sạch - Phật pháp".

Và cuối cùng, "ông bầu" này tự đặt câu hỏi nhưng nhằm ám chỉ đến những người trót cho rằng anh giúp đỡ Minh Béo chỉ để PR mà thôi "Bạn có biết ai dùng bùn để đánh bóng bản thân chưa?".

Trước đó, Dũng Taylor cũng đã lên tiếng đáp trả lại thông tin này. Anh cho rằng, "Nhân quả. Việc đánh bóng tên tuổi thì xin thưa đến tuổi này sự nghiệp và gia đình đã định hình rồi. Điều quan trọng nhất đối với tôi là sức khỏe, niềm vui và gia đình. Tôi sống ở quê mẹ đến năm 13 tuổi và được ảnh hưởng rất nhiều từ Phật pháp vì thế tôi luôn dùng luật "nhân quả" làm chuẩn mực cho những hành động của tôi, những ai có gia đình và con sẽ thấu hiểu những điều chia sẻ này của tôi.

Những dòng tâm tình này không phải chỉ để trả lời thị phi, mình viết cho những đọc giả "tử tế" và có thâm niên hiểu biết chuyện đời và những cơ quan truyền thông có trách nhiệm và uy tín cập nhật". Rất nhiều người dành cho anh lời ngợi khen và mong anh tiếp tục cập nhật tình hình về vụ việc của Minh Béo để mọi người có thể nắm bắt thông tin và hiểu rõ hơn. Liệu anh có tiếp tục "giải vây" cho Minh Béo sau khi được cộng đồng mạng ủng hộ?

dung taylor phunutoday2

Dũng Taylor giúp đỡ Minh Béo hết mình trong thời gian danh hài ở tù.

Có thể thấy, kể từ khi Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ đến nay, Dũng Taylor là người "năng nổ" nhất trong chuyện cập nhật tình hình cũng như chia sẻ những thông tin nhanh nhạy nhất về diễn biến tình hình trong tù của danh hài. Đồng thời, ông xã Thu Phương cũng khẳng định sẽ cố gắng giúp Minh Béo đến cùng trong vụ việc lần này khi tòa án chưa xét xử?

Thế nhưng, sự nhiệt tình của Dũng Taylor lại khiến nhiều người "phật lòng" và cho rằng "ông bầu" này đang đánh bóng tên tuổi để hưởng lợi sau vụ việc. Thậm chí người nhà của Minh Béo cũng lên tiếng mong "ông bầu" này đừng chia sẻ điều gì nữa, hãy im lặng để tránh gây hoang mang dư luận.

Phan Thành đáp trả chuyện có 'tình mới' sau khi bị Midu từ hôn
Phan Thành đáp trả chuyện có 'tình mới' sau khi bị Midu từ hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành đã chính thức lên tiếng phản hồi sau lùm xùm có "tình mới" hotgirl.
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn