SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Ngọc Trinh và cận mặt bạn trai như tài tử Trung Quốc của cô đang lan truyền trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt.

Bộ phim "Vòng eo 56" vừa ra mắt và gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ phía dư luận, chưa kịp hết hot thì mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh ghi lại cảnh Ngọc Trinh và bạn trai đại gia tay trong tay sánh bước đi ăn đêm. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là gương mặt người đàn ông này đã bị lộ sau bao năm Nữ hoàng nội y chịu khó "che giấu". 

ngoc trinh phunutoday1

ngoc trinh phunutoday2

ngoc trinh phunutoday3

ngoc trinh phunutoday4

Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm của Ngọc Trinh.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, Nữ hoàng nội y liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai.

Theo Ngọc Trinh, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô và bạn trai khi ở bên nhau là ... bầu bạn, mỗi người một việc và tình yêu là cùng nhau bình yên qua ngày. Có thể thấy, những gì Ngọc Trinh thể hiện bằng lời nói và hành động đều rất ăn khớp với nhau. Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn thời gian qua luôn là chủ đề nóng của dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, Ngọc Trinh liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai.

Đã có lúc, Ngọc Trinh cho biết, "Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó". Đồng thời, cô gái gốc Trà Vinh thừa nhận cô muốn mình sẽ kết hôn và sinh em bé trước năm 30 tuổi.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn quan tâm thái quá đến 'tình cũ'?
Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn quan tâm thái quá đến 'tình cũ'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won gửi lời chúc đến Tiến Đạt vì anh đã có bạn gái mới - Mâu Thanh Thủy và gặp nhiều ý kiến trái chiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn