Vbiz 8/4: Lộ ảnh cưới nội y của Ngọc Thúy, Phan Thành có tình mới

21:00, Thứ sáu 08/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 8/4 nổi bật với những thông tin như lộ ảnh cưới nội y của siêu mẫu Ngọc Thúy và Phan Thành phản hồi chuyện có "tình mới".

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Quang Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi cũng như nâng đỡ 'chị Bảy' trên con đường nghệ thuật. Theo đó, danh hài hải ngoại bày tỏ, dù xuất phát từ tấm lòng của người đàn anh muốn dìu dắt thế hệ trẻ, nhưng nam ca sỹ vẫn không tránh được sự soi mói và mang tiếng “dựa hơi”. Thêm vào đó, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cũng giải thích cơ duyên, nguyên nhân khiến anh bất chấp tất cả thị phi để giúp đỡ con gái nuôi, cũng như chia sẻ cách nam ca sỹ chỉ bảo tận tình cho cô bé dân ca trong từng lời ăn tiếng nói. 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Dũng Taylor bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập thêm lần nữa đến việc vị "tố" đánh bóng tên tuổi trong vụ Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Theo đó, ông xã Thu Phương bày tỏ, "Bùn! Kẻ phạm tội cũng giống như kẻ sa bùn: Có hai hạng người được khen ngợi, đó là người không phạm lỗi lầm và người đã phạm lỗi lầm mà biết ăn năn sám hối". Và cuối cùng, "ông bầu" này tự đặt câu hỏi nhưng nhằm ám chỉ đến những người trót cho rằng anh giúp đỡ Minh Béo chỉ để PR mà thôi "Bạn có biết ai dùng bùn để đánh bóng bản thân chưa?".

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin lộ diện con trai ruột của danh hài Hoài Linh. Theo thông tin được tiết lộ, Hoài Linh từng tâm sự với khán giả Kiều bào Nhật Bản rằng anh có vợ và hai con trai. Ngoài ra, nghệ sĩ còn chia sẻ con trai đầu của anh sinh năm 1990, còn con út mới chỉ được 4 tuổi. Mới đây, dân cư mạng đã "truy tìm" danh tính của chàng trai được cho là con ruột của Hoài Linh. Anh chàng 26 tuổi có tên Võ Lê Thành Vinh được cho là con trai ruột mà Hoài Linh giấu kín bấy lâu nay.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Với công chúng, Thu Phương là cái tên vô cùng nổi tiếng, tuy nhiên ít người biết rằng bà xã Dũng Taylor còn có một cô em gái xinh đẹp và tài năng không kém. Kim Oanh (tên đầy đủ: Nguyễn Thị Kim Oanh), cô sinh năm 1975 hiện tại đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh, cô còn được biết đến là “Hoa khôi thể thao” năm 1993.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên chia sẻ đoạn trạng thái khá dài như một bức tâm thư nhằm gửi đến "người tình đặc biệt" của mình. Có lẽ nào, sau câu chuyện về Cafe, ẩn đằng sau đó là quan điểm sống cũng như triết lý của nữ MC về chuyện tình cảm khi cho rằng, vết thương sẽ lành mau nếu ta đừng lôi ra mỗi ngày để đâm chọt. Nên khi đã quyết định ra đi, hãy "dứt áo ra đi", lạnh lùng mà đi. Đó là cách "nhân đạo" nhất đối với một người còn yêu mình.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Phan Thành đã đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến tình trạng mối quan hệ hiện tại với "người tình tin đồn". Theo đó, chàng thiếu gia này chia sẻ một bức hình selfile kèm dòng chú thích, "Đúng là F.A có khác, thỉnh thoảng vẫn phải ăn tối 1 mình. Haizzzz!". Theo Phan Thành, hiện tại anh đang FA (độc thân), chẳng có ai đi ăn cùng. Điều này chứng tỏ chuyện thiếu gia có "tình mới" là sai sự thật. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Tại sân bay, các tay paparazzi của Trung Quốc đã "săn" được ảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng trở về sau kỳ nghĩ dưỡng. Nữ diễn viên liên tục dùng áo khoác để che vùng bụng có dấu hiệu phình to. Nghi án Phạm Băng Băng mang thai bắt đầu xuất hiện trên những trang báo mạng. Trước đó, những người bạn của Băng Băng và Lý Thần đều khẳng định, dù chưa đi tới kết hôn nhưng cặp đôi rất háo hức mong chờ ‘món quà từ thượng đế’.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Midu bày tỏ, cô đã suy nghĩ nhiều, quyết định bỏ lại một mối tình 3 năm không hề đơn giản, nhất là khi cả hai đã sắp bước đến ngày hạnh phúc cùng nhau. Bản thân là phụ nữ, cũng có khi yếu đuối mong manh và lo sợ tổn thương. Nhưng cô không muốn vì một chút yếu đuối, lo sợ đó mà bỏ qua nguyên tắc của mình. Midu đến với một người vì tình yêu, nhưng khi tình yêu đó không còn nguyên vẹn, cô không thể vì tiếc nuối của bản thân và kỳ vọng của mọi người mà ở lại.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Mới đây, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy khiến nhiều người trầm trồ trước vóc dáng thon gọn vô cùng gợi cảm khi cô hé lộ những bức ảnh cưới chụp nội y trên trang cá nhân. Dù đã nhiều năm rời xa làng mốt nhưng "bà mẹ ba con" vẫn sở hữu thân hình thon gọn và quyến rũ.

Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn quan tâm thái quá đến 'tình cũ'?
Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn quan tâm thái quá đến 'tình cũ'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won gửi lời chúc đến Tiến Đạt vì anh đã có bạn gái mới - Mâu Thanh Thủy và gặp nhiều ý kiến trái chiều.
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong