Thanh Hằng lần đầu công khai nói về bạn trai

14:00, Thứ bảy 26/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu cho biết dù bận rộn đến đâu cũng vẫn dành thời gian cho người yêu. Cô cũng được bạn trai chăm sóc rất chu đáo.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn lần đầu tiên Thanh Hằng đã lên tiếng chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Siêu mẫu cho biết dù bận rộn đến đâu cô cũng dành thời gian cho người yêu. Bạn trai cô là người đàn ông vô cùng chu đáo, mỗi khi đi Thanh Hằng đi quay về anh đều đến đón và đưa cô đi ăn. Thậm chí có những khi bạn trai còn chiều Thanh Hằng đến mức mua những món cô thích mang tận đến trường quay.

Chân dài 1m12 tự nhận yêu cô không phải chuyện đơn giản bởi người đàn ông ấy vừa phải tuân theo lịch làm việc của Thanh Hằng, lại vừa phải biết chiều chuộng cô, những lúc bận rộn  có thể cô sẽ không quan tâm đến người yêu của mình.

Có một sự nghiệp tương đối vững chắc, lại ở độ tuổi không còn quá trẻ tuy nhiên Thanh Hằng cho biết cô nửa muốn kết hôn, nửa muốn sống thoải mái như hiện tại Ở ngưỡng tuổi nhìn thấu và cảm nhận sâu hơn về con người, tình cảm, Thanh Hằng trân trọng những giá trị bền vững, nhưng hôn nhân lại mơ hồ. Cô  đang rất băn khoăn. Nhưng nếu người đàn ôngcô yêu cho cô sự vững tin thì Thanh Hằng sẽ kết hôn.

Thanh Hằng chia sẻ cô thuộc tuyp người thích ăn một món ăn, thích ngồi ở quán cà phê quen thuộc, yêu những giá trị truyền thông. Cô khó tình trong công việc nhưng lại không hề khó hiểu. Với Thanh Hằng chỉ cần người đàn ông ấy mang đến cho cô sự bình yên thì đó sẽ là người cô chọn làm chồng. Với siêu mẫu, chuyện tiền bạn chưa bao giờ cô phải đề cao bởi bản thân hoàn toàn có thể tự chủ về kinh tế.

Chuyện tình cảm của Thanh Hằng luôn luôn là một ẩn số với người hâm mộ, bởi cô là người kín tiếng và luôn tâm niệm chuyện tình cảm nên giữ lại cho mình. Dù vậy cô cũng từng khiến dư luận phải xôn xao về mình trong những nghi án tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hay Hà Anh Tuấn.

Tuy nhiên, câu chuyện ồn ào nhất của Thanh Hằng phải nói tới việc cô bị một Việt kiều Canada tố giật chồng. Theo như người phụ nữ này chia sẻ Thanh Hằng lén lút qua lại với một người đàn ông có gia đình mặc cho vợ người này đã có động thái cảnh cáo.

Trước những thông tin không hay về mình, nàng Kiều Thị  nhẹ nhàng đáp trả: “Bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp".

Thanh Hằng tình tứ bên trai Tây
Thanh Hằng tình tứ bên trai Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Hằng dạy từ 5 giờ sáng để bắt đầu công việc, cô cũng khoe những hình ảnh tình tứ bên trai Tây.
Thanh Hằng
Thanh Hằng "lừa tình", Angela Phương Trinh tình tứ bên trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khá nhiều người đã tò mò trước hình ảnh Thanh Hằng "lừa tình" và Angela Phương Trinh tình tứ bên trai lạ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc