Thanh Thảo bức xúc, viết tâm thư gửi "người anh" nói xấu mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Thảo đã rất bức xúc và viết tâm thư gửi "người anh" đang nói xấu mình với mọi người.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng, bày tỏ sự bức xúc tột cùng đến "người anh kết thân" đang "ra sức" nói xấu cô. Theo đó, "búp bê con trai" viết: "Anh à, những người anh đang kết thân bây giờ toàn là những người trước đây anh nói xấu và miệt thị hết lời trước mặt em, giống như anh đang nói với họ về em bây giờ vậy. Nhưng không sao, em đã thôi không hờn, không trách anh từ lâu lắm rồi, bởi nói xấu người thân của mình, cũng là tự bôi tro trét trấu vô mặt mình, không hay tí nào. Nên, một là đóng cửa dạy nhau, hai là im lặng và buông tay, đừng nghĩ gì đến nhau. 

Cuộc đời vốn dĩ vô thường, không biết ngày mai ra sao, nên em tập tha thứ và rộng lượng luôn với chính kẻ thù của mình rồi. Anh cũng vậy đi nhé!".

thanh thao1

Thanh Thảo bức xúc, viết tâm thư gửi "người anh" nói xấu mình

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Thanh Thảo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình, ủng hộ nữ ca sỹ và cũng không quên tò mò về một "người anh" đang nói xấu cô với mọi người, giống như trước đây "người anh" này từng nói xấu mọi người với cô vậy. Cùng với đó, giọng ca nữ của "Chúc em ngủ ngon" cũng khẳng định, cô đã học được cách tha thứ và rộng lượng với chính kẻ thù của mình rồi.

Trước đó, Thanh Thảo đã từng úp mở về chuyện kết hôn của mình. Tuy nhiên, cô vẫn bảo lưu quan điểm là chưa đến lúc cần lên tiếng chia sẻ chuyện cưới xin. Duyên phận gõ cửa thì sẽ hạnh phúc, vì cuối cùng người phụ nữ cũng vẫn cần một bờ vai để nương tựa, cần một gia đình êm ấm và con cái để vui tuổi già. Thanh Thảo thừa nhận, cô không còn trẻ để rong chơi trong tình cảm nữa. Việc cần thiết lúc này là một điểm dừng.

Ngắm con trai nuôi nhà Thanh Thảo cực phong cách và rất đẹp trai
Ngắm con trai nuôi nhà Thanh Thảo cực phong cách và rất đẹp trai
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Không được sống cùng cả bố và mẹ nhưng cậu con trai chung của hai Ngô Kiến Huy và Thụy Anh may mắn được mẹ nuôi Thanh Thảo thương yêu vô bờ bến.
"Không nhịn được cười" với ảnh "ngố tàu" hồi nhỏ của Thanh Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Thảo cảm thấy thích thú và "không nhịn được cười" trước loạt ảnh "ngố tàu" hồi nhỏ đáng yêu của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn