Thanh Thảo - Thúy Vinh và những hình ảnh thủa mới quen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng là một cặp bài trùng nổi tiếng nhưng mối quan hệ của hai người rạn nứt sau khi Music Box đóng cửa và ngày một xấu đi.

thanh thảo và thúy vinh

Tưởng như đã "trời yên bể lặng" thì Thúy Vinh bất ngờ bị tố nợ trăm triệu và không chịu trả cũng như nhận gần 500 triệu nhưng "bỏ quên" không giúp đỡ Nguyễn Trung Dũng, người từng đầu quân cho Music Box.

thanh thảo và thúy vinh 1

Trong bài phỏng vấn về vấn đề này, Thúy Vinh đã thừa nhận những lời tố trên là thật và ngầm nhắc đến Thanh Thảo. Ngay lập tức, Thanh Thảo đã lên tiếng phủ nhận mình không dính níu đến chuyện của Thúy Vinh.

thanh thảo và thúy vinh 2

Từng là cặp đôi nổi tiếng showbiz nhưng mối quan hệ giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh giờ đây như chiếc gương đã vỡ, bát nước đã hất đi không lấy lại được.

thanh thảo và thúy vinh 3

Theo như những gì Thanh Thảo từng chia sẻ, cô quen Thúy Vinh trong một show diễn vào năm 2006 và thấy hai người có quá nhiều điểm chung.

thanh thảo và thúy vinh 5

Còn Thúy Vinh cho biết, cô biết tới Thanh Thảo từ những năm 1998, 1999. Sau lần gặp nhau vào năm 2006, cả hai nhanh chóng hợp tác với kinh doanh đào tạo ca sĩ trẻ bằng việc mở công ty Music Box.

thanh thảo và thúy vinh 6

Khi mới quen và làm ăn chung, Thanh Thảo và Thúy Vinh như hình với bóng. Cả hai luôn xuất hiện cùng nhau và dành cho nhau những lời có cánh mỗi khi được hỏi về người kia.

thanh thảo và thúy vinh 7

Thậm chí, nhiều người còn đồn đoán giữa Thúy Vinh và Thanh Thảo có mối quan hệ vượt qua mức tình bạn, đối tác làm ăn.

thanh thảo và thúy vinh 8

Những chuyện đời thật khó ngờ, cả hai từ bạn thân thành người dưng sau khi Music Box tan vỡ. Mỗi lần nhắc tới người kia, cả Thanh Thảo và Thúy Vinh đều không tiếc lời chê bai, "nói xấu".

thanh thảo và thúy vinh 9

Những hình ảnh tình cảm thế này chắc chỉ còn trong kí ức của cả hai và có thể sẽ không bao giờ lặp lại khi mối quan hệ của hai người vẫn ngày một xấu đi.

Thúy Vinh nợ tiền 4 năm, xin mỗi tháng trả góp... 2 triệu
Thúy Vinh nợ tiền 4 năm, xin mỗi tháng trả góp... 2 triệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình học trò cũ tung bằng chứng Thúy Vinh nợ hơn 500 triệu và muốn mỗi tháng trả góp... 2 triệu đồng.

 

Thúy Vinh thân mật cùng
Thúy Vinh thân mật cùng "gái lạ", chồng cô đến lúc phải quay về!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ, đã đến lúc chồng Thúy Vinh trở về bên vợ con hay ít nhất là dành nhiều thời gian, nhất là khoảng thời gian nghỉ lễ cho gia đình để Thúy Vinh không phải chịu sự nghi ngờ và đàm tiếu của dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn