Thu Minh mang bầu, Trúc Nhân nghĩ gì khi "vô ơn" đúng lúc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiêu trò gây sự chú ý hay lại thêm một "Hương Tràm" thứ hai?

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao trước những phát ngôn gây sốc của Trúc Nhân. Anh chàng cũng giống như Hương Tràm phủ sạch công lao giúp đỡ của "thầy" Thu Minh đối với mình.

Trả lời một bài phỏng vấn, khi được hỏi về sự giúp đỡ của Thu Minh những ngày vừa qua, Trúc Nhân cho biết: "Ai đồn với cả mọi người là trong năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân? Không hề.

Chị Minh là một người luôn nằm trong tinh thần của Trúc Nhân để khi Trúc Nhân nhớ đến chị Thu Minh, Trúc Nhân nhớ đến một điểm tựa và một tấm gương để soi vào.

Trúc Nhân cũng giống như Hương Tràm phủ sạch công lao giúp đỡ của "thầy" Thu Minh đối với mình.

Chị Minh đã đề nghị giúp đỡ Nhân rất nhiều lần nhưng Nhân đều từ chối tại vì con đường mình đi thật sự không ai dẫn dắt cả.

Mình tự dẫn dắt bản thân mình sẽ là con đường thành công nhanh nhất. Các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói Thu Minh dẫn dắt Trúc Nhân. Điều đó không đúng”.

Phát ngôn này của Trúc Nhân khiến rất nhiều người sốc khi suốt thời gian qua, cả hai luôn dành cho nhau những câu đầy tình cảm. Trúc Nhân liên tục nhắc tới Thu Minh, Thu Minh cũng luôn giúp đỡ cho Trúc Nhân và coi Trúc Nhân là học trò duy nhất.

Thời gian này Thu Minh đang mang thai và và gần như ngừng mọi hoạt động của showbiz để nghỉ ngơi. Phát ngôn sốc của Trúc Nhân vào thời điểm này liệu có thể chấp nhận và ảnh hưởng đến Thu Minh?

Thật khó hiểu Trúc Nhân đang nghĩ gì khi đưa ra những lời lẽ "nhạy cảm" như vậy vào thời điểm Thu Minh mang thai. Một chiêu trò gây sự chú ý hay lại thêm một "Hương Tràm" thứ hai?

Sau Hương Tràm, đến lượt Trúc Nhân phủ nhận "thầy" Thu Minh
(Phunutoday) - Luôn song hành cùng với đàn chị Thu Minh kể từ sau Giọng hát Việt 2012, nhưng mới đây Trúc Nhân bất ngờ tuyên bố không hề được Thu Minh dìu dắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn