Sau Hương Tràm, đến lượt Trúc Nhân phủ nhận "thầy" Thu Minh

18:44, Thứ tư 21/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn song hành cùng với đàn chị Thu Minh kể từ sau Giọng hát Việt 2012, nhưng mới đây Trúc Nhân bất ngờ tuyên bố không hề được Thu Minh dìu dắt.

Trong số 14 thí sinh được Thu Minh huấn luyện tại Giọng hát Việt 2012, Thu Minh chỉ coi là Trúc Nhân là học trò. Nhất là sau scandal bội bạc của học trò Hương Tràm, nữ diva chua chát phát ngôn: "Trúc Nhân là học trò duy nhất của tôi".

Hầu hết các hoạt động âm nhạc của Thu Minh đều có mặt Trúc Nhân. Và ngược lại, mỗi lần Trúc Nhân ra sản phẩm mới không thể thiếu vắng "cô giáo" Thu Minh.

trúc nhân phủ nhận thu minh

trúc nhân phủ nhận thu minh

Mối quan hệ của Thu Minh và Trúc Nhân vốn rất thân thiết

Cả hai còn không ngại ngần dành cho nhau các cử chỉ thân thiết cũng như khoe mối quan hệ đời thường vô cùng gắn bó như người thân trong gia đình.

Thế nên, trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình gần đây, khán giả không khỏi ngỡ ngàng mắt tròn mắt dẹt khi MC và Trúc Nhân đối thoại với nhau. MC hỏi: “Trong năm sau, nếu Thu Minh không dìu dắt Trúc Nhân nữa thì bạn có tự tin chinh phục Vpop?”. Và nam ca sĩ Bốn chữ lắm bất ngờ trả lời với thái độ có phần kiêu hãnh: “Ai đồn với cả mọi người là trong năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân? Không hề.

Chị Minh là một người luôn nằm trong tinh thần của Trúc Nhân để khi Trúc Nhân nhớ đến chị Thu Minh, Trúc Nhân nhớ đến một điểm tựa và một tấm gương để soi vào.

Chị Minh đã đề nghị giúp đỡ Nhân rất nhiều lần nhưng Nhân đều từ chối tại vì con đường mình đi thật sự không ai dẫn dắt cả.

Mình tự dẫn dắt bản thân mình sẽ là con đường thành công nhanh nhất. Các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói Thu Minh dẫn dắt Trúc Nhân. Điều đó không đúng”.

trúc nhân phủ nhận thu minh

Trúc Nhân khẳng định con đường anh đi không có sự dìu dắt của Thu Minh

Thông tin này khiến những người trước giờ vẫn ngưỡng mộ mối quan hệ thầy trò thân thiết giữa hai người vô cũng ngạc nhiên. Trúc Nhân từng nhiều lần trả lời báo chí rằng bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời anh chính là chương trình Giọng hát Việt và gặp được nghệ sĩ Thu Minh. "Nếu không được gặp chị Thu Minh thì không có Trúc Nhân của ngày hôm nay".

Không hiểu vì sao Trúc Nhân giờ lại phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh. Phải chăng ý anh chỉ là con đường âm nhạc mà anh đi không theo sự định hướng của Thu Minh mà thôi?

Nhiều khán giả cho rằng câu nói của Trúc Nhân khá khó hiểu. Trong khi số khác chỉ trích nam ca sĩ đang đi vào vết xe đổ của Hương Tràm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung