Tiến Đạt phát ngôn lạ sau khi Hari Won và Trấn Thành hôn nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiến Đạt đã có những chia sẻ lạ sau khi Hari Won và Trấn Thành hôn nhau, làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng.

hari won phunutoday1

Rapper Tiến Đạt và Hari Won thuở còn yêu nhau thắm thiết.

Khi sự việc chưa kịp lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Hari Won và Trấn Thành hôn nhau thắm thiết giữa chốn đông người thêm lần nữa khiến dư luận "dậy sóng". Trong khi nam MC hài hước đã lên tiếng thừa nhận yêu và đang theo đuổi Hari Won thì Tiến Đạt sau hồi im lặng cũng quyết định lên tiếng phản hồi thông tin này. 

Dù không nhắc đến tên cụ thể nhưng rapper này đã chia sẻ một bài viết mang tựa đề "Xử lý khủng hoảng" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và hoài nghi rằng anh đang quá mệt mỏi với những ý kiến, tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của anh với Hari Won và clip cô gái gốc Hàn hôn say đắm Trấn Thành trên cộng đồng mạng mấy ngày gần đây.

hari won phunutoday2

Hari Won và Trấn Thành hôn nhau giữa chốn đông người.

Chưa dừng lại ở đó, Tiến Đạt còn chia sẻ bài viết nhận định về "Đúng - Sai" và khẳng định "Ai cũng đúng" làm lay động trái tim công chúng Việt. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp và khuyên anh sớm vượt qua sóng gió tình cảm để bình tâm và tập trung hơn vào công việc.

Đoạn clip ghi lại cảnh tình tứ và "nụ hôn nóng bỏng" của Hari Won và Trấn Thành dành trọn cho nhau giữa chốn đông người thêm lần nữa khiến dư luận "dậy sóng". Ngoài những dự án hợp tác cùng nhau, cả hai còn thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi riêng vô cùng thân mật như nắm tay, cõng nhau và thậm chí là ôm hôn say đắm.

'Người tình' úp mở về sự thật: Trấn Thành yêu Hari Won thật lòng?
'Người tình' úp mở về sự thật: Trấn Thành yêu Hari Won thật lòng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Hồ - "người tình" tri kỷ của Trấn Thành đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm giữa nam MC với Hari Won.
SỐC: Thảo Trang ôm ấp 'người yêu' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
SỐC: Thảo Trang ôm ấp 'người yêu' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang bất ngờ khoe ảnh ôm ấp "người yêu" bé nhỏ sau khi ly hôn Phan Thanh Bình, khiến nhiều người tò mò.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link