Trấn Thành - Hari Won hành động 'ngu xuẩn' vì... yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Thanh Thảo bất ngờ lên tiếng cho rằng Trấn Thành - Hari Won chẳng cần phải xin lỗi ai vì họ - trai đơn gái chiếc yêu nhau thật lòng.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng. Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng". 

tran thanh phunutoday1

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành - Hari Won hành động 'ngu xuẩn' vì ... yêu nhau?

Sau khi bị dư luận chỉ trích, "ném đá", Trấn Thành bất ngờ đăng đàn clip gửi lời xin lỗi đến công chúng. Tuy nhiên, theo Phạm Thanh Thảo, đây là hành động "ngu xuẩn" nhất của cặp đôi này. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sỹ bày tỏ, "Chị nghĩ Thành không cần phải "xin lỗi" bất kỳ ai như trong clip cả. Cả Hari Won cũng thế. Ai cũng được quyền yêu và thể hiện tình yêu của mình ở bất kỳ nơi đâu vì cảm xúc thật đôi lúc chẳng thể kiềm nén, huống hồ gì nghệ sỹ như chị em mình thì cung bậc tình cảm ấy còn hơn gấp trăm lần người bình thường. Nhìn ở góc độ đạo đức thì cả 2 bạn đều đã rất tôn trọng nhau và tôn trọng khán giả. Các bạn dành cho nhau tình cảm thật của trai đơn gái chiếc. Các bạn không sai sao phải xin lỗi?".

Thêm vào đó, Thanh Thảo cũng cảm thấy đồng cảm với những nỗi niềm mà Hari Won phải chịu đựng sau khi quyết định chấm dứt mối tình 9 năm "Ở đây, mọi người đều đả kích Hari Won nhưng thực sự mọi người có là người trong cuộc để trải qua 1 mối tình gần 9 năm để hiểu trong ngần ấy năm đó cô gái đã phải chịu đựng những điều âm thầm gì để phải dẫn đến 1 kết thúc vô hậu không? Mọi người có từng đau khổ như cô ấy khi quyết định buông bỏ những yêu thương của gần 9 năm trời không?".

tran thanh phunutoday3

Trấn Thành và Hari Won

Đồng thời, nữ ca sỹ cũng thẳng thắn ngợi khen Trấn Thành rằng, "Chuyện Trấn Thành và Hari Won bắt đầu 1 cuộc tình mới. Chuyện Trấn Thành đưa Hari ra khỏi u uất của những suy nghĩ thiếu sáng suốt (ví dụ như cô ấy đã muốn rời bỏ showbiz) là chuyện mà mọi người nên rất vui và tán thưởng cho tình yêu của họ mới đúng, vì xém chút nữa mọi người đã "mất đi" 1 Hari Won cực kỳ dễ thương, xinh đẹp, thông minh và tài giỏi. Đúng không? Có ai cấm được mọi người yêu ai đó không nên mọi người hãy để cho người khác được tự do yêu khi tình cảm họ thực dự chín muồi".

Cuồi cùng, Phạm Thanh Thảo cũng cho rằng, cả Trấn Thành và Hari Won nên tự hào vì có một tình yêu đẹp, thay vì dằn vặt, đau khổ như hiện tại.

Sự thật bất ngờ quanh chuyện Vũ Hoàng Việt yêu người tình tỷ phú
Sự thật bất ngờ quanh chuyện Vũ Hoàng Việt yêu người tình tỷ phú
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt bất ngờ kể về kỷ niệm giữa hai người trong dịp lễ tình nhân vừa qua.
Đan Trường và bà xã gặp 'trục trặc' trong đời sống vợ chồng?
Đan Trường và bà xã gặp 'trục trặc' trong đời sống vợ chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đan Trường cho biết, anh và bà xã đã thử nhiều cách, tổ chức đi chơi nhiều nơi để tạo không gian thoải mái nhưng vẫn chưa có tin vui.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn