Trấn Thành bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành cho biết, anh đã bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra và cuối cùng, phía đơn vị này đã xác minh nam MC vô can.

Khuya ngày 29/6 vừa qua, Trấn Thành và Hari Won xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, nam MC hài hước đã không được nhập cảnh vào Mỹ và bị trục xuất về Việt Nam ngay sau đó.

Mặc dù nhà tổ chức biểu diễn Dũng Taylor ở Mỹ đã chính thức lên tiếng về vấn đề này, rằng Trấn Thành không hề bị trục xuất như tin đồn, đồng thời cho hay bầu show của nam MC tại Mỹ vừa xác nhận danh hài đã bị hải quan Mỹ từ chối cho nhập cảnh vào ngày 30/6 (giờ địa phương) nhưng dường như mọi việc vẫn đang rất xôn xao, chưa có điểm dừng.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề này. Theo đó, nam MC sinh năm 1987 cho biết, anh có 2 visa đi Mỹ. Loại P3 là dành cho người hoạt động giải trí qua Mỹ biểu diễn. Visa này chỉ có thời hạn trong 1 năm do công ty của bầu show Liên Phạm bảo lãnh. Còn visa O1 là visa dành cho người có khả năng đặc biệt trong khoa học, nghệ thuật... mà trung tâm Thúy Nga làm cho anh. Vì muốn nghệ sỹ cộng tác lâu dài nên thời hạn của vissa này là 3 năm.

Do chuyến lưu diễn này anh sang Mỹ làm việc cho Liên Phạm, nên phải đi bằng visa P3. Điều khủng khiếp xảy ra khi đến sân bay Mỹ là hải quan thông báo visa của anh đã hết hạn.

Thêm vào đó, Trấn Thành thừa nhận, khi mua vé máy bay, anh đưa visa cho nhân viên nhưng không ai nói rằng visa hết hạn. Nếu ở Việt Nam biết visa quá hạn thì ai bán vé máy bay, sao lại cho anh bay sang Mỹ để bây giờ nam MC phải khổ thế này.

Trấn Thành cho biết, sự cố vừa qua ảnh hưởng rất lớn đến anh, hủy hàng loạt show diễn chỉ là việc phụ, điều quan trọng là anh đã phụ lòng khán giả, thậm chí, danh hài còn trải qua cảm giác hoang mang, sợ hãi chưa từng có.

Nam MC cho biết, anh không quên được cảm giác vừa tới sân bay, bị đưa vào phòng, không được dùng điện thoại rồi nhân viên của Sở di trú hỏi, điều tra anh. Anh dùng lời nói, thuyết phục rằng mình là nghệ sỹ có vị trí nhất định ở Việt Nam, không phải qua nước Mỹ làm gì bậy. Giấy tờ là do công ty bầu show làm, anh không biết gì về chuyện này. Anh phải xui lắm mới gặp trường hợp này.

Sau gần một ngày điều tra, Sở di trú Mỹ khẳng định Trấn Thành vô can. Theo luật Mỹ thì anh phải về nước, xin visa mới. Sau đó anh sẽ sang Mỹ biểu diễn bình thường.

Vbiz 3/7: Trấn Thành bị trục xuất khỏi Mỹ, Minh Béo làm điều lạ
Vbiz 3/7: Trấn Thành bị trục xuất khỏi Mỹ, Minh Béo làm điều lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 3/7 nổi bật với những thông tin như hé lộ sự thật chuyện Trấn Thành bị trục xuất khỏi Mỹ và Minh Béo làm điều lạ.
HOT: Minh Béo làm điều bất ngờ trong 3 tháng ngồi tù giam
HOT: Minh Béo làm điều bất ngờ trong 3 tháng ngồi tù giam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong ba tháng ngồi tù, Minh Béo đã cho ra đời 4 vở kịch khá dài và công phu như để vơi đi nỗi nhớ nghề.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn