Trấn Thành trợn mắt vì bị ba thanh kiếm xuyên qua người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam MC sẽ có màn ảo thuật trong trò chơi truyền hình "Một trăm triệu một phút".

Trấn Thành trợn mắt vì bị ba thanh kiếm xuyên qua người

Sau một tuần nhường sóng cho chương trình truyền hình trực tiếp Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2015, game show Một trăm triệu một phút sẽ trở lại vào 11 giờ trưa Chủ nhật, 23/8. Góp mặt trong tập phát sóng tuần này gồm có: nữ ca - nhạc sĩ Minh Thư, nam diễn viên hài Duy Khánh Zhou Zhou và ảo thuật gia Y Nhu. 

Trấn Thành trợn mắt vì bị ba thanh kiếm xuyên qua người 1

Duy Khánh Zhou Zhou là nam diễn viên trẻ nổi tiếng từ loạt clip hài của DamTV như Kính Vạn Bông, H20, Giọng Hát Thiệt... Gần đây, Duy Khánh đặc biệt được yêu thích khi đóng vai cô giáo Khánh trong sitcom cùng tên.

Trấn Thành trợn mắt vì bị ba thanh kiếm xuyên qua người 2

Trong tập phát sóng tuần này, nam diễn viên sẽ lần đầu khoe giọng hát trên sân khấu.

Trấn Thành trợn mắt vì bị ba thanh kiếm xuyên qua người 3

Minh Thư đã chiến thắng ba tuần liên tiếp và cầm chắc trong tay giải thưởng 50 triệu đồng. Trong tuần này, cô sẽ không biểu diễn gì, nhường sân cho hai người chơi mới tha hồ thể hiện.

Trấn Thành trợn mắt vì bị ba thanh kiếm xuyên qua người 6

Y Nhu là ảo thuật gia trẻ từng xuất hiện trong show hài thực tế Người bí ẩn. Anh ghi điểm bằng những màn ảo thuật ấn tượng và phong cách biểu diễn duyên dáng.

Trấn Thành trợn mắt vì bị ba thanh kiếm xuyên qua người 7

Trước khi cuộc đối đầu giữa Minh Thư - Duy Khánh Zhou Zhou và Y Nhu lên sóng, loạt ảnh hậu trường của ba người và MC Trấn Thành đã được tiết lộ.

Trấn Thành trợn mắt vì bị ba thanh kiếm xuyên qua người 8

Thú vị nhất là màn ảo thuật của Y Nhu với sự tham gia biểu diễn của MC Trấn Thành. Trong tiết mục này, Y Nhu đã dàn dựng một tiểu phẩm đánh ghen kịch tính trên sân khấu Một trăm triệu một phút.

Trấn Thành trợn mắt vì bị ba thanh kiếm xuyên qua người 9

Trấn Thành trong vai anh chàng bị tung ảnh bán nude với người yêu của Y Nhu nên bị anh "xử đẹp" bằng cách gông cổ và đâm ba thanh kiếm xuyên người đến mức trợn trắng mắt.

Trấn Thành trợn mắt vì bị ba thanh kiếm xuyên qua người 11
 
Toàn bộ quá trình đánh ghen "bạo lực" và kết cục bất ngờ của nó sẽ được tiết lộ vào lúc 11 giờ chủ nhật tuần này, trên sóng VTV3.

Cộng đồng mạng
Cộng đồng mạng "dậy sóng" vì "ảnh nóng" của Trấn Thành và Diễm My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cồng đồng mạng "dậy sóng" vì bức ảnh "bán nude" của Trấn Thành và Diễm My. Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm của công nghệ photoshop mà thôi.

 

Trấn Thành trần tình khi bị fans
Trấn Thành trần tình khi bị fans "ném đá" vì xem thường Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị fans "ném đá" vì thái độ xem thường Duy Nhân, Trấn Thành đã viết bức "tâm thư" để trần tình cụ thể về vấn đề này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn