Linh Chi "biến dạng" nhan sắc khi làm Tiểu Long Nữ với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Chi gặp phải phản ứng trái chiều khi khoe nhan sắc "biến dạng" và làm Tiểu Long Nữ cùng Ngọc Trinh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã đăng tải những hình ảnh cô cùng Ngọc Trinh và những người bạn hội ngộ, tạo dáng "tự sướng" đầy phản cảm trong một nhà hàng. Theo đó, chân dài này viết: "Lâu lâu chị em nhà Tiểu Long Nữ tung hoành ngang dọc vậy đó. Hạnh phúc khi có những người chị, người bạn thân thiết tâm đầu ý hợp như vậy".

linh chi phunutoday1

linh chi phunutoday2

linh chi phunutoday3

linh chi phunutoday4

linh chi phunutoday5

linh chi phunutoday6

linh chi phunutoday6

linh chi phunutoday8

linh chi phunutoday9

linh chi phunutoday10

linh chi phunutoday11

Linh Chi "biến dạng" nhan sắc khi làm Tiểu Long Nữ với Ngọc Trinh.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Linh Chi đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho cô nhiều lời ngợi khen thì không ít người ngán ngẩm và nhận ra gương mặt cũng như cánh tay bị "biến dạng" trầm trọng của Linh Chi.

Trước đó, Linh Chi cũng đã đăng tải những hình ảnh cô diện váy sexy, gợi cảm khoe ngực nóng bỏng và chu môi hôn trai lạ đầy phản cảm. Trong hình, cô người mẫu 9X này diện váy gam hồng hai dây, trễ nải khoe vòng một quá đà, phản cảm. Đông đảo người hâm mộ cho rằng, Linh Chi chưa phải là người mẫu nổi tiếng, cô nên tập trung vào hoạt động nghệ thuật hơn là tạo "chiêu trò" để lăng xê tên tuổi.

linh chi phunutoday13

linh chi phunutoday14

Linh Chi gây "sốc" với màn khoe ngực, hôn dàn trai lạ phản cảm.

Xuất thân là một thiếu nữ quê với làn da đen và nhan sắc không có gì nổi bật nhưng chỉ sau vài năm tham gia showbiz Linh Chi khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp. Tuy nhiên, đã có lúc người đẹp bị cộng đồng mạng "ném đá" vì những phát ngôn thực dụng xoay quanh vấn đề tình - tiền và quan điểm về người đàn ông lý tưởng. Lối suy nghĩ có phần thực dụng của cô đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông.

Linh Chi
Linh Chi "hỏng mắt", Angela Phương Trinh đẹp tựa "thiên thần"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Linh Chi khoe gương mặt "biến dạng", "hỏng mắt" thì Angela Phương Trinh lại khoe vẻ đẹp "thiên thần" của mình.
"Gà cưng" Khắc Tiệp gây "sốc" với nụ hôn đồng giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Linh Chi đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng vì nụ hôn đồng giới của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link