Trào lưu "trâu già gặm cỏ non" của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù không thiếu những người xứng đôi vừa lứa nhưng sao Việt lại chọn con đường kết hôn với bạn đời chỉ bằng tuổi cha chú hay con cháu mình.

Huỳnh Thanh Tuyền - Nguyễn Quang Minh

huỳnh thanh tuyền

Siêu mẫu sáng giá nhất làng thời trang Việt Nam những năm 2007, 2008 khiến công chúng ngỡ ngàng tiếc nuối khi quyết định lên xe hoa ở tuổi 25 với đại gia truyền thông - Tổng giám đốc Cát Tiên Sa Nguyễn Quang Minh, người hơn cô tới 27 tuổi. Nhìn nụ cười rạng ngời như đóa hoa hàm tiếu của cô trong lễ cưới, ai cũng thấy xa xót.

huỳnh thanh tuyền

Nguyên do là vị đại gia truyền thông đã kết hôn tới 3 lần và hàng chục mối quan hệ tình cảm với chân dài trước khi cưới siêu mẫu. Cả ba cuộc hôn nhân trước đều với những người phụ nữ nhan sắc, tài năng và không kéo dài quá 2 năm. Ngay sau lễ cưới, Huỳnh Thanh Tuyền không một lời tuyên bố đã vĩnh viễn từ bỏ sự nghiệp mà cô nhọc nhằn gây dựng, an phận với vai trò làm vợ đại gia.

huỳnh thanh tuyền

Nụ cười mãn nguyện của Huỳnh Thanh Tuyền

Nhưng có lẽ siêu mẫu có bí quyết riêng để giữ chân vị đại gia đa tình. Sau 5 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của Thanh Tuyền dường như vẫn đang êm ả với hai đứa con xinh đẹp. Sự an phận của cô có lẽ thực sự đã làm nên một tổ ấm.

Dương Trương Thiên Lý - Nguyễn Quốc Toàn

dương trương thiên lý

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 gây bất ngờ cho công chúng khi hình ảnh đám cưới của cô bị lộ ra. Chú rể là Phó Chủ tịch Ngân hàng Nam Á, sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng, sinh năm 1970, hơn cô tới 19 tuổi. Sự chênh lệch về tuổi tác thể hiện rõ ở ngoại hình khập khiễng khi họ đứng cạnh nhau. Trong khi cô dâu rạng ngời thanh xuân thì chú rể thấp béo và trông như già hơn tuổi thực gần chục tuổi. Công chúng tiếc nuối khi Á hậu có gương mặt đẹp hiếm có lên xe hoa quá sớm, lúc sự nghiệp và danh tiếng đang bắt đầu nở rộ, lại kết hôn với người quá già. Mặc dù, ngay sau khi kết hôn, Á hậu được sở hữu một lượng cổ phiếu giá trị trong tập đoàn của gia đình chồng.

dương trương thiên lý

Đã sinh cho đại gia một cậu con trai kháu khỉnh, nhưng mới đây, thông tin Dương Trương Thiên Lý trắng tay trong gia đình chồng bất ngờ bị lộ ra khi toàn bộ cổ phiếu mà cô sở hữu bị chuyển sang cho người khác. Kể từ khi làm vợ, làm mẹ, Thiên Lý cũng không còn là người của showbiz nữa. Cô hoàn toàn đóng cửa với báo giới.

dương trương thiên lý

Cuộc sống đầy bí ẩn của á hậu 1 con hiện nay

Phan Thị Lý - Lê Quốc Trung

phan thị lý

Á hậu Hoa hậu Thế giới người Việt cũng là một trường hợp đầy tiếc nuối khi lên xe hoa quá sớm, đúng lúc nhan sắc và sự nghiệp người mẫu của cô đang trên đà rực rỡ. Chồng cô là một đại gia ngân hàng hơn cô 17 tuổi, đã có một đời vợ và không xa lạ gì với người trong showbiz. Anh được khá nhiều sao nữ yêu mến bởi tài năng, sự hào phóng và đàng hoàng. Chính vì thế, ai cũng chúc phúc cho cô gái có vẻ đẹp mong manh như cánh hoa may mắn kiếm được một người chồng đại gia yêu cô chân thành.

phan thị lý

Đến nay, Phan Thị Lý đã sinh cho chồng quý tử và hoàn toàn hài lòng về cuộc hôn nhân viên mãn.

Diệp Hồng Đào - Ngô Quang Hải

diệp hồng đào

Cô gái miền Tây Diệp Hồng Đào - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 - chín mọng như một quả cherry ở tuổi 20. Thế nên ai cũng choáng váng khi hình ảnh bí mật về đám cưới của cô với vị đạo diễn nổi tiếng đa tình bị lộ ra. Ngô Quang Hải sinh năm 1967, hơn cô vợ 9x tới 25 tuổi. Anh cũng là người đàn ông thích "gặm cỏ non", từ người vợ đầu - nữ diễn viên Đỗ Hải Yến - kém anh 15 tuổi, đến các hotgirl người mẫu kém hơn hai chục tuổi như Thủy Top, Phương Mai.

diệp hồng đào

Mối quan hệ đầm ấm của hai vợ chồng lệch nhau 25 tuổi

Nhiều người lo ngại cho cuộc hôn nhân của Diệp Hồng Đào vì sợ cô gái trẻ không thích ứng được với ông chồng cách biệt thế hệ, lại nổi tiếng gia trưởng. Thế nhưng, mỗi lần xuất hiện tay trong tay với nhau tại các event, họ cho thấy một mối quan hệ nồng ấm. Diệp Hồng Đào đã sinh cho Ngô Quang Hải một cậu quý tử - điều mà đạo diễn Mùa hè lạnh khao khát từ lâu. Có lẽ đó là sợi dây sẽ giữ chân vị đạo diễn tài hoa lâu dài.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn