Trương Bá Chi hẹn hò đại gia "dính" tới xã hội đen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Vương Phi tốn nhiều bút mực của giới báo chí, chuyện tình cảm của Trương Bá Chi cũng nhận được sự quan

Hôm 8/3, Trương Bá Chi bị bắt gặp đi ăn cùng với vài người bạn tại Singapore. Trong số những người này có cả đại gia Tôn Đông Hải, người yêu tin đồn hiện tại của nữ diễn viên. Theo miêu tả của phóng viên, Trương Bá Chi liên tục nhìn theo đại gia họ Tôn. Cô cũng không phủ nhận mối quan hệ hẹn hò bí mật khi được phóng viên đề cập.

Trương Bá Chi và Tôn Đông Hải cùng đi ăn tối với bạn bè tại Singapore.

Trong khi mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Vương Phi tốn nhiều bút mực của giới báo chí, chuyện tình cảm của Trương Bá Chi cũng nhận được sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên trước đó, nữ diễn viên họ Trương luôn tỏ ra lưu luyến với cuộc hôn nhân cũ cùng Tạ Đình Phong.

Chỉ đến gần đây, Bá Chi mới bị đặt nghi vấn có tình yêu mới sau khi hình ảnh cô và Tôn Đông Hải qua đêm tại biệt thự của đại gia này được đăng tải.

Cô trò chuyện rất vui vẻ với đại gia này.

Nhưng cũng không ít người cảm thấy lo lắng cho sự lựa chọn này của cô.  Ông Tôn năm nay 47 tuổi, hơn Bá Chi 12 tuổi, và từng là bạn thân của bố Tạ Đình Phong. Tôn Đông Hải là đại gia giàu có trong giới bất động sản nhưng lại có quan hệ với xã hội đen.

Trước người đẹp phim Vô Cực, Tôn Đông Hải từng có quan hệ tình cảm với Lý Tiểu Nhiễm, Ân Đào, Giang Sơ Ảnh. Những người từng hẹn hò với Đông Hải đều sợ sệt đại gia này. Chỉ cần làm trái ý Tôn, họ sẽ phải trả giá. Báo chí đến giờ vẫn nhắc lại vụ đạo diễn Yên Pha bị đâm nhiều nhát tại hầm đỗ xe sau khi công khai hẹn hò Lý Tiểu Nhiễm, qua mặt Tôn Đông Hải.

Tôn Đông Hải đi mua sắm cùng mẹ con Trương Bá Chi.

Một blogger danh tiếng có quan hệ rộng trong làng giải trí từng ca thán: "Bá Chi lúc nào cũng là người ủy mị trong tình cảm. Với Tạ Đình Phong, cô ấy không bị tổn thương sâu sắc, nhưng với người đàn ông mới này, tôi không dám chắc điều đó".

Trương Bá Chi hẹn hò với bạn thân của bố chồng
(Phunutoday) - Đầu tháng 1 vừa rồi, khi Bá Chi đến Bắc Kinh tham gia một sự kiện quảng cáo, cô đã đi thẳng tới biệt thự nhà Tôn Đông Hải dù hoạt động chưa kết...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn