Trường Giang hé lộ 'sốc' về bản thân và 'tính xấu' của Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ tiết lộ bản tính tốt đẹp của mình và không ngại kể xấu bạn gái trước giới truyền thông.

Mới đây nhất, trong một buổi họp báo diễn ra tại TP.HCM, Trường Giang có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Nhã Phương. Theo đó, danh hài xứ Quảng cho biết, anh thường nấu ăn cho bạn gái mỗi khi cô đến nhà chơi.

truong giang phunutoday1

Trường Giang hé lộ 'sốc' về bản thân và 'tính xấu' của Nhã Phương.

Đồng thời, Trường Giang còn hài hước ví von khá ngộ nghĩnh giữa bạn gái và Hari Won. Theo anh, cả hai cô gái này đều thích ăn nhưng không giỏi nấu, "Nhã Phương và Hari Won cũng giống nhau đấy! Người khác nấu cho thì ăn nhiều lắm" khiến ai cũng "không nhịn được cười".

Cùng với đó, nghệ sỹ hài này cũng tâm sự anh bắt đầu vào bếp từ năm 9-10 tuổi vì không có mẹ bên cạnh. Tự nhận xét về tài nấu ăn, anh tự tin cho mình được 8 điểm và chỉ thua các đầu bếp chuyên nghiệp.

trương giang phunutoday2

Trường Giang và Nhã Phương yêu nhau mặn nồng.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương cũng thừa nhận, cô đã phải lòng Trường Giang và đang rất hạnh phúc, mãn nguyện với tình yêu hiện tại của mình. Thế nhưng, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô không hề bị chinh phục bởi tài năng, sự nổi tiếng hay tính cách hài hước của bạn trai, mà bằng một lý do cảm động khác, đó là sự mong manh và sống rất tình cảm của danh hài xứ Quảng. Chính vì vậy, dù trải qua nhiều "sóng gió", chuyện tình của cặp đôi "trai tài gái sắc" vẫn bền vững và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả.

Quang Lê bắt ép 'con nuôi' - Mối quan hệ bắt đầu gặp trắc trở
Quang Lê bắt ép 'con nuôi' - Mối quan hệ bắt đầu gặp trắc trở
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền Trân thừa nhận, bản thân và Quang Lê bất đồng quan điểm và mối quan hệ gặp trắc trở vì danh ca này bắt cô bé phải đội tóc giả khi hát.
Hồ Ngọc Hà làm điều gì để chứng minh 'chơi đẹp' với Phạm Hương?
Hồ Ngọc Hà làm điều gì để chứng minh 'chơi đẹp' với Phạm Hương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ "chế nhạc" ca khúc "Người tình bé nhỏ" của mình để dành tặng Phạm Hương nhằm xóa tan tin đồn "bằng mặt không bằng lòng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn