Quang Lê bắt ép 'con nuôi' - Mối quan hệ bắt đầu gặp trắc trở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huyền Trân thừa nhận, bản thân và Quang Lê bất đồng quan điểm và mối quan hệ gặp trắc trở vì danh ca này bắt cô bé phải đội tóc giả khi hát.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, ni cô Huyền Trân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ hiện tại giữa mình với Quang Lê. Theo đó, thí sinh The Voice Kids cho biết, giữa cô bé và ca sỹ Quang Lê vẫn bình thường, anh thỉnh thoảng dẫn "con nuôi" đi hát và cả hai đã ký hợp đồng 5 năm, hiện tại hợp đồng đã kéo dài được 2 năm rồi.

quang le phunutoday1

Quang Lê bắt ép 'con nuôi' - Mối quan hệ thầy trò gặp trắc trở.

Huyền Trân bày tỏ, cô bé cũng mong sẽ có một ông bầu giúp mình định hướng được con đường âm nhạc và kiếm được nhiều show hơn. Nhưng hiện tại, ni cô này đã ký hợp đồng với Quang Lê nhưng cả hai rất ít đi hát cùng nhau bởi bất đồng trong quan điểm. Quang Lê bắt cô bé phải đội tóc giả, ra ngoài sống tự lập và thậm chí là nuôi tóc thật. Do không đồng ý điều đó nên hai chú cháu có chút mâu thuẫn, cả hai chưa cùng quan điểm với nhau.

Theo đó, ni cô này cũng thừa nhận, cô bé từng hy vọng nhiều điều sau khi ký hợp đồng với Quang Lê bởi anh là một danh ca nhưng khi nam ca sỹ bắt Huyền Trân đội tóc giả thì mối quan hệ này gặp trắc trở. Thế nhưng, Huyền Trân vẫn rất thương Quang Lê bởi anh hát hay nhưng vì chưa cùng quan điểm nên chuyện bất đồng cũng là điều không tránh khỏi.

Huyền Trân cho biết, hiện tại cô bé vẫn sẽ đội mũ ni để đi diễn cho dù ai có ý kiến như thế nào. Kể cả khi thầy cho phép ni cô này đội tóc giả thì chưa chắc cô bé đã đồng ý.

Hồ Ngọc Hà làm điều gì để chứng minh 'chơi đẹp' với Phạm Hương?
Hồ Ngọc Hà làm điều gì để chứng minh 'chơi đẹp' với Phạm Hương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ "chế nhạc" ca khúc "Người tình bé nhỏ" của mình để dành tặng Phạm Hương nhằm xóa tan tin đồn "bằng mặt không bằng lòng".
Hạ Vi khoe ảnh cưới, 'dập tan' tin đồn thế thân Hồ Ngọc Hà?
Hạ Vi khoe ảnh cưới, 'dập tan' tin đồn thế thân Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi bất ngờ khoe ảnh cưới, nhằm "dập tan" tin đồn chỉ là người thế thân Hồ Ngọc Hà và yêu Cường Đô la tha thiết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link