Trương Quỳnh Anh nói gì khi Tim bị dư luận chê ích kỷ?

00:05, Chủ nhật 26/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi Tim bị dư luận chê là ích kỷ, Trương Quỳnh Anh đã lên tiếng phản pháo thay nam ca sỹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ quan điểm của mình khi Tim bị chê ích kỷ trong một chương trình truyền hình thực tế. Theo đó, giọng ca "Màu ánh trắng" viết: "Một loạt các báo thế này, toàn chĩa mũi dùi vào 1 người.Tôi không trách người viết báo vì viết bài nhạt quá thì làm gì có ai vào xem, coi như là thêm gia vị vào bài viết của mình (ai thế nào mặc kệ). Chỉ trách người đọc xong mà không tự biết suy nghĩ đúng sai. Chỉ cần 1 vấn đề đơn giản là các bạn đi thi đại học thì có dám đánh đổi bao năm đèn sách của mình để chỉ bài cho bạn không? Đội nâu đua rất dễ thương và chắc chắn 1 điều rằng các bạn ấy cũng hiểu đây là cuộc đua chứ ko phải cuộc chơi. Người ta trong cuộc hiểu chuyện không nói gì thì người ngoài cũng đừng nên lên tiếng mất hay nhé. Cũng biết ghi đúng tên chương trình là "Cuộc Đua Kỳ Thú" đấy".

truong quynh anh1

Trương Quỳnh Anh nói gì khi Tim bị dư luận chê ích kỷ?​

Theo Trương Quỳnh Anh, đã là cuộc đua giành thắng thua thì các thành viên trong đội đều nên phấn đấu, cố gắng hết mình để chiến thắng nên không thể trách Tim ích kỷ. Đồng thời, nữ ca sỹ cũng cho rằng, người trong cuộc hiểu chuyện không nói gì thì người ngoài cũng đừng nên lên tiếng bình luận rồi trách móc này kia. Cùng với đó, Trương Quỳnh Anh đã thể hiện thái độ rất bức xúc.

Trước đó, Tim cũng đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng khi bị mọi người nhận xét là ích kỷ khi tham gia cuộc thi. Nam ca sỹ "Một vòng trái đất" bày tỏ: "Xem xong không biết mọi người cảm nhận được sự cực khổ không nhưng thấy rất nhiều nhận xét ghét Tim. Đúng đây là cuộc đua và Tim sẽ chơi hết mình và cố gắng làm tốt nhất việc của mình. Cuộc sống là vậy, 1 là bạn chọn mộng mơ, 2 là bạn chọn thực tế". Sau khi đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã đồng tình và ủng hộ anh.

tim

Tim tham gia cuộc thi Cuộc đua kỳ thú.

Dù đã có có con và chung sống bên nhau suốt 4 năm qua, nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn chưa có một đám cưới thực sự như bao cặp đôi khác. Cuối năm 2014, dư luận xôn xao về cuộc sống hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim đang trên bờ vực đổ vỡ, nhất là sau khi nữ ca sỹ ôm con rời nhà ra đi, nhưng sau Tết Nguyên đán 2015, cặp đôi đã  thường xuyên xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Trương Quỳnh Anh lộ khe ngực bất thường
Trương Quỳnh Anh lộ khe ngực bất thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Quỳnh Anh ngày càng "xấu xí" đi trong mắt người hâm mộ bởi hình ảnh để lộ khe ngực bất thường, quái dị.
Trương Quỳnh Anh đọ dáng Kỳ Duyên, tung ảnh đẹp mặn mà
Trương Quỳnh Anh đọ dáng Kỳ Duyên, tung ảnh đẹp mặn mà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ, diễn viên đọ dáng bên MC Kỳ Duyên và tung bộ ảnh mới nhất của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong