Vắng Trường Giang, Nhã Phương tình tứ với Kang Tae Oh ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi đẹp của phim " Tuổi thanh xuân" đã có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ khiến các fan tiếc nuối khi họ không phải một nửa của nhau.

Ngày 7/9 Nhã Phương và Kang Tae Oh lại có dịp hội ngộ nhau trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ", cả hai đã có những giây phút vô cùng vui vẻ khi tham gia vào các thử thách của chương trình.

Chàng "Junsu" còn không ngần ngại ôm chầm Nhã Phương vào lòng.

Cặp đôi khiến khán giả phát sốt khi Kang Tae Oh nhẹ nhàng hôn lên má Nhã Phương. Trước đó trong một chia sẻ anh chàng Hàn Quốc này cho biết mỗi cảnh hôn Nhã Phương anh đều cảm thấy rất căng thẳng.

Kang Tae Oh trở lại Việt Nam vào ngày 6/9 để dự lễ trao giải VTV Award 2015, tại đây anh và Nhã Phương đã có dịp hội ngộ. Dù Nhã Phương đã không thể ra đón chàng "Junsu" của mình theo như lời hứa trước đó.

Trong suốt buổi lễ, Nhã Phương  chọn ngồi cạnh Kang Tae Oh mặc bạn trai Trường Giang của cô cũng có mặt tại lễ trao giải.

Cả hai trò chuyện thân mật và thường xuyên dành cho nhau cử chỉ quan tâm.

Trong mắt Nhã Phương, Kang Tae Oh là bạn diễn nam mà cô yêu mến nhất, chàng "Junnsu" cũng dành không ít lời có cánh cho Nhã Phương. Khán giả yêu mến "Tuổi thanh xuân" đã từng tha thiết mong cả sẽ trở thành một đôi ở ngoài đời. Nhưng Nhã Phương cho biết cô chỉ coi Kang Tae Oh là cậu em trai.

Trao nhau cái ôm thật chặt thay cho lời chúc mừng thành công mà chàng trai Hàn Quốc đạt được.

Thời gian gần đây, Nhã Phương đang khiến dư luận xôn xao bởi câu chuyện "phim giả tình thật" với Trường Giang khi cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau. Ngay buổi chiều "lỡ hẹn" vơi Kang Tae Oh người ta vẫn thấy Nhã Phương diện đồ đôi xuất hiện bên bạn trai ở sân bay.

Trước việc hay bị so sánh với Kang Tae Oh, Trường Giang cho biết anh không ghen, " ông hoàng hạnh phúc" quan niệm: " Kang Tae Oh chỉ là bạn diễn của Nhã Phương thôi. Với lại “trai đẹp”thì tôi không ngán, nét đẹp là xuất phát từ tâm hồn. Tôi luôn tự tin mình sẽ mang về hạnh phúc cho những cô gái mình yêu”.

Nhã Phương tình tứ thân mật bên cả 'tình cũ tình mới'
Nhã Phương tình tứ thân mật bên cả 'tình cũ tình mới'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên " Tuổi thanh xuân" khiến các fan phát sốt khi có những khoảnh khắc tình tứ với cả "tình cũ" và tình mới trong ngày hội ngộ.
Vì Trường Giang, Nhã Phương
Vì Trường Giang, Nhã Phương "lỡ hẹn" với Kang Tea Oh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương đã không ra đón Kang Tea Oh như lời hứa trước đó mà xuất hiện tình tứ cùng với Trường Giang ở sân bay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn