Vì Trường Giang, Nhã Phương "lỡ hẹn" với Kang Tae Oh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương đã không ra đón Kang Tae Oh như lời hứa trước đó mà xuất hiện tình tứ cùng với Trường Giang ở sân bay.

Chiều 6/9, Kang Tae Oh có mặt tại Hà Nội để tham dự lễ trao giải VTV Award  2015 mà anh nằm trong hạng mục đề cử nam diễn viên xuất sắc nhất.

Chàng Junsu của "Tuổi thanh xuân" ăn vận giản dị trước sự chào đón của rất đông các fan nữ nhưng không hề có sự xuất hiện của "cô Linh" như lời hứa trước đó.

Nhờ sự giúp đỡ của lực lượng an ninh Kang Tae Oh mới có thể vượt qua đám đông để ra sân bay trở về khách sạn.

Cùng ngày Nhã Phương cùng có mặt tại nội bài nhưng đi cùng với bạn trai Trường Giang, cặp đôi ăn vận cùng tông màu và đi giày đôi.

Trước đám đông chàng không ngần ngại tặng hoa và dành cử chỉ tình cảm cho nàng. Nói về lý do "lỡ hẹn" với kang Tae Oh, Nhã Phương cho biết: " Vì Phương không sắp xếp được chuyến bay kịp đón Kang Tae Oh nên đành lỡ hẹn. Phương vừa ở Singapore về TP.HCM và bắt chuyến bay đến Hà Nội vào chiều nay sau chuyến của Kang Tae Oh. Tuy nhiên Phương sẽ gặp lại anh ấy tại lễ trao giải VTV Awards tối nay và họp fanclub vào ngày mai”.

Trường Giang cũng xác nhận anh rủ Phương bay chung chuyến do “tiện đường”, lịch bay trễ hơn dự kiến vì "bận vài việc".Tuy nhiên khi được hỏi vì sao mặc áo đôi, mang giày đôi, Trường Giang cười vui: “Tôi với Phương thân lắm, phải nói là rất thân” rồi cười vui vẻ.

Trước những bình luận so sánh mình với Kang Tae Oh, Trường Giang không ngại chia sẻ: “Tôi không ghen gì đâu, có quyền gì mà ghen, khi nào là “bồ” thì mới ghen. Kang Tae Oh chỉ là bạn diễn của Nhã Phương thôi. Với lại “trai đẹp”thì tôi không ngán, nét đẹp là xuất phát từ tâm hồn. Tôi luôn tự tin mình sẽ mang về hạnh phúc cho những cô gái mình yêu”.

Cuộc hội ngộ của Trường Giang- Nhã Phương- Kang Tae Oh tại lễ trao giải VTV Award sẽ gây sự chú ý rất lớn từ phía các fan hâm mộ khi mà câu chuyện tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trốn Trường Giang, Nhã Phương hẹn hò với
Trốn Trường Giang, Nhã Phương hẹn hò với "tình cũ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương và Kang Tea Oh sẽ có dịp hội ngộ trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" nhân dịp anh sang Việt Nam dự lễ trao giải VTV award 2015.
Nhã Phương công khai thừa nhận yêu Trường Giang trên truyền hình
Nhã Phương công khai thừa nhận yêu Trường Giang trên truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương không ngần ngại thừa nhận "Em yêu ông hoàng hạnh phúc mà" khi được Trường Giang hỏi có thích anh không?

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn