Vbiz 2/6: Nguyễn Hoàng tiều tụy, Kỳ Duyên tình tứ bên trai lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyễn Hoàng tiều tụy, xanh xao nhập viện lắp lại hộp sọ, Hoa hậu Kỳ Duyên "tình tứ" bên trai lạ sau khi tiết lộ đang hẹn hò

Sau gần 7 tháng điều trị kết hợp cùng tập vật lý trị liệu tích cực, sức khỏe của Nguyễn Hoàng đã có chuyển biến tích cực. Mới đây, bà xã nam diễn viên "Người đẹp Tây Đô" đã đưa chồng vào bệnh viện Nhân dân 115, TP. HCM tái khám và nhờ bác sĩ xem xét việc ghép lại vỏ hộp sọ cho anh. Được biết lẽ ra Nguyễn Hoàng được ghép hộp sọ vào giữa tháng 5. Tuy nhiên gần ngày nhập viện anh bị thủy đậu, lở loét khắp người nên mọi việc phải hoãn lại. Nhìn nam diễn viên ngoài 40 tuổi khỏe mạnh, cao to ngày nào giờ tiều tụy, hốc hác khiến ai nấy đều xót xa.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên đã đăng tải những hình ảnh diện biniki vô cùng gợi cảm khoe vóc dáng nuột nà. Được biết, nữ MC đã có chuyến nghỉ dưỡng ở Hạ Long sau một thời gian làm việc vất vả. Ái nữ của mỹ nhân một thời - bà Đặng Tuyết Mai khiến nhiều người ngưỡng mộ về thân hình nuột nà khi mặc áo tắm cut-out và thả dáng trước biển.  Không ít người còn xuýt xoa cho rằng vóc dáng hiện tại của MC Kỳ Duyên bây giờ còn "ăn đứt" nhiều cô nàng trẻ trung khác.

 Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa thực hiện một bộ ảnh cùng Nam vương Toàn cầu Nguyễn Văn Sơn. Cả hai xuất hiện đầy tình tứ dưới nắng Sài Gòn. Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Kỳ Duyên chọn thiết kế quyến rũ của NTK Hoàng Hải. Những chiếc váy lấp lánh, đính kết tỉ mỉ hoàn toàn bằng tay thật sự đã giúp cho người đẹp Nam Định tỏa sáng. Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người chú ý khi tiết lộ đang hẹn hò, những hình ảnh thân mật của người đẹp Nam Định cùng "bạn trai tin đồn" trong show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải cũng khiến không ít người tò mò. Tuy nhiên đứng trước mọi lời bàn tán, Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn im lặng.

Mới đây, bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn, Cao Mỹ Kim khiến nhiều người chú ý khi tay trong tay sánh bước với một  chàng trai lạ mặt tới tham sự một sự kiện ở TP HCM. Được biết anh chàng điển trai này tên là Huỳnh Kha là người yêu mới của cô. Cặp đôi quen biết nhau đã lâu nhưng mới chính thức hẹn hò được 2 tháng. Họ chuẩn bị đính hôn vào tháng sau.

Mới đây, Đoan Trang và ông xã người Thụy Điển cùng đến một quán cà phê ở trung tâm TP HCM gặp gỡ đạo diễn Lý Minh Thắng và ăn trưa.  Cặp đôi kết hôn nhiều năm và đã có con gái đầu lòng nhưng vẫn mặn nồng như thuở mới quen. Họ được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống gia đình hạnh phúc.  Ông xã luôn ủng hộ Đoan Trang hoạt động nghệ thuật như ca hát, đóng phim... Mới đây, khi nữ ca sĩ trở lại với điện ảnh bằng phim "Sài Gòn, anh yêu em", anh động viên tinh thần cho cô bằng cách nhận lời đóng một vai trong phim.

Những điều ít người biết về vợ xinh đẹp của MC Phan Anh
Những điều ít người biết về vợ xinh đẹp của MC Phan Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là MC nổi tiếng với nhiều chương trình truyền hình nhưng rất hiếm khi Phan Anh chia sẻ về vợ và 3 nhóc tì với truyền thông và báo giới.
MC Kỳ Duyên diện bikini khoe vóc dáng sexy ở tuổi 51
MC Kỳ Duyên diện bikini khoe vóc dáng sexy ở tuổi 51
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ với vóc dáng thon gọn, quyến rũ như tuổi đôi mươi.
Diễn viên Nguyễn Hoàng tiều tụy, hốc hác nhập viện lắp lại hộp sọ
Diễn viên Nguyễn Hoàng tiều tụy, hốc hác nhập viện lắp lại hộp sọ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhập viện để lắp lại hộp sọ, nam diễn viên Nguyễn Hoàng khiến nhiều người xót xa trước hình ảnh gầy gò, tiều tụy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn