Hoàng Thùy Linh chủ động hôn Vĩnh Thụy để chứng minh tình yêu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh không ngại ngần hôn Vĩnh Thụy đắm đuối trong MV mới để chứng minh tình yêu giữa hai người.

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm trên các phương tiện truyền thông nhưng Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay tình tứ xuất hiện bên nhau tại hầu hết các sự kiện. Tuy nhiên, sau thời gian dài nghỉ ngơi và tìm kiếm hướng đi mới trong âm nhạc, Hoàng Thuỳ Linh sẽ chính thức trở lại bằng việc ra mắt music video "I’m Gonna Break" (OK I’m Out).

hoang thuy linh phunutoday1

Hoàng Thùy Linh chủ động hôn Vĩnh Thụy để chứng minh tình yêu?

Ca khúc "I’m Gonna Break" (OK I’m Out) do DJ TripleD sáng tác và hoà âm bởi Long Halo từng được Hoàng Thùy Linh giới thiệu trong đêm mở màn "The Remix 2016". Trong MV mới của giọng ca 'Rung động', nam siêu mẫu Vĩnh Thụy cũng là bạn trai tin đồn của Hoàng Thùy Linh tham gia diễn xuất và có những cảnh quay đầy ngọt ngào bên "bạn gái" của mình. 

Trong MV, cả hai khắc hoạ hình ảnh một cặp đôi nổi loạn và có nhiều mâu thuẫn trong tình yêu. Trước ống kính, Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ không hề gặp khó khăn khi đóng những cảnh đắm đuối bên nhau. Xuyên suốt câu chuyện tình yêu với nam người mẫu trong MV, nữ ca sỹ liên tục biến đổi về hình ảnh, lúc dịu dàng bên bạn trai, nhưng cũng có lúc dữ dội. Hoàng Thuỳ Linh cho biết, cô đã hợp tác với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư nhằm tạo ra MV ấn tượng và mới lạ so với các sản phẩm trước. 

hoang thuy linh phunutoday2

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy hôn nhau đắm đuối trong MV mới.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Vĩnh Thụy đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa anh với Hoàng Thùy Linh. Theo đó, cựu người mẫu kiêm diễn viên cho biết, hai người chỉ là bạn bè mà thôi, anh không có gì để nói về mối quan hệ này. Là người trong cuộc, Vĩnh Thụy thấy rằng, tất cả đều bình thường lắm.

Vĩnh Thụy úp mở cho biết, khi nào, một trong hai người lên tiếng công bố chuyện tình cảm thì mới có thể khẳng định có chuyện gì đó giữa anh với Hoàng Thùy Linh. Anh thấy câu nói mà mọi người thường truyền miệng lại của các cụ rằng: “Nói trước bước không qua” không hề sai, ít nhất là với bản thân anh. Nam diễn viên đã trải qua không ít lần thất bại vì tuyên bố và chia sẻ quá sớm. Thế nên anh quyết định cứ âm thầm mà làm những dự định của mình, tới khi thành công thì khoe với mọi người cũng chưa muộn.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng nghi án hẹn hò khi nam diễn viên đăng tải bức ảnh ôm chặt một cô gái giấu mặt được cho là Hoàng Thùy Linh lên trang cá nhân. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi ăn uống riêng cùng bạn bè. Vĩnh Thụy cũng từng bị bắt gặp trao cho Hoàng Thùy Linh một nụ hôn ngay tại 1 quán cafe. Tuy nhiên đến hiện tại, cả hai vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin này.

SỐC: Sự thật chuyện tài tử Lý Hùng đã có đối tượng và sắp kết hôn
SỐC: Sự thật chuyện tài tử Lý Hùng đã có đối tượng và sắp kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam tài tử điện ảnh Lý Hùng khẳng định một ngày nào đó - gần đây có thể sẽ thông báo mời mọi người đến dự đám cưới của anh.
Lộ danh tính người đàn ông làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới
Lộ danh tính người đàn ông làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng người làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới chính là người đàn ông tin đồn hiện tại của cô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link