Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh - 'gà cưng' của Khắc Tiệp là ai?

16:00, Thứ năm 02/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng, sexy, nữ hoàng nội y khiến bao người mê đắm bởi vẻ đẹp xinh tươi của mình.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh, sinh ngày 27/09/1989 tại thị trấn Tiểu Cầu - tỉnh Trà Vinh trong một gia đình có điều kiện kinh tế ổn định. Tuy nhiên, do mẹ ruột bị bệnh nặng tốn nhiều tiền chạy chữa, gia đình Ngọc Trinh phải bán hết ruộng vườn, tài sản để có đủ kinh phí trang trải. Ngọc Trinh đã quyết định nghỉ học từ năm lớp 9 để đi làm kiếm sống. Cô bắt đầu học kiếm tiền bằng việc phụ giúp gia đình bán bún nước lèo ở quê.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh, sinh ngày 27/09/1989 tại thị trấn Tiểu Cầu - tỉnh Trà Vinh.

Khi bước qua tuổi 15, Ngọc Trinh quyết tâm lên Sài Gòn lập nghiệp. Để có thể tồn tại ở vùng đất mới, Ngọc Trinh làm nhân viên phục vụ ở 1 quán bida với mức lương ít ỏi. Cuộc đời cô thực sự thay đổi kể từ khi gặp được Vũ Khắc Tiệp. Bằng con mắt khá tinh tế của mình, Vũ Khắc Tiệp biết đầu từ khi nâng đỡ một cô gái làm nhân viên ở quán bi-a trở thành người mẫu diễn sân khấu hội chợ cho đến các sàn diễn lớn. Với việc xây dựng thương hiệu riêng cho Ngọc Trinh theo hướng chuyên chụp hình nội y, Vũ Khắc Tiệp đã giúp người đẹp sinh năm 1989 có nhiều cơ hội lớn trong làng giải trí, trở thành một trong những mỹ nhân kiếm tiền khủng hiện nay.

Cuộc đời cô thay đổi khi gặp được ông bầu Khắc Tiệp và hướng theo chụp hình nội y.

Năm 2005, Ngọc Trinh tham dự Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải “Người Đẹp Ăn Ảnh”. Năm 2007, Ngọc Trinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức và giành giải Hoa khôi Thời trang. Năm 2010, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện với khá nhiều shoot hình bikini. Cô dường như thay đổi hoàn toàn về sắc vóc và độ chuyên nghiệp.

Trở lại làng giải trí Việt Nam đầu năm 2011 Ngọc Trinh ngay lập tức gây sự chú ý của giới truyền thông bằng một thân hình đẹp với dáng vẻ thướt tha và làn da mềm mại đến khó tin. Năm 2012 cô lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi liên tiếp mở spa chăm sóc sắc đẹp cho tới cửa hàng thời trang mang nhãn hiệu riêng. Năm 2013, Ngọc Trinh từng bước củng cố thương hiệu của mình. Cô bắt đầu thay đổi hình ảnh, từ 1 người mẫu nội y, Ngọc Trinh thoắt biến thành 1 doanh nhân thành đạt, đẳng cấp.

Chuyện tình của cô và vị đại gia 7 năm cũng khiến nhiều người tò mò. Nếu Vũ Khắc Tiệp là người xây dựng tên tuổi cho Ngọc Trinh thì bạn trai đại gia 7 năm của người đẹp cũng  giúp cô tạo dựng hình ảnh người phụ nữ thành đạt trong mắt mọi người. Bạn trai đã góp phần lớn vào việc hỗ trợ Ngọc Trinh về kinh tế để cô có thể kinh doanh và có thể đáp ứng cuộc sống hằng ngày.

Bạn trai đã góp phần lớn vào việc hỗ trợ Ngọc Trinh về kinh tế để cô có thể kinh doanh và có thể đáp ứng cuộc sống hằng ngày.

Được biết, bạn trai cô là một doanh nhân người Singapore, hơn cô 20 tuổi. Anh thường xuyên mua những món đồ hàng hiệu cả hàng ngàn đô hoặc đổi xe, tặng cái đồng hồ đắt tiền. Thậm chí, người đàn ông trong bóng tối của Ngọc Trinh còn chu cấp cho cô mọi chi phí hàng ngày. Trong nhiều bài phỏng vấn, người đẹp không ngại chia sẻ về khoảng thời gian cô sống dựa hoàn toàn vào bạn trai.

MC Phan Anh - nhân vật 'hot' của '60 phút mở' là ai?
MC Phan Anh - nhân vật 'hot' của '60 phút mở' là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau chương trình 60 mở, cái tên Phan Anh trở thành từ khóa hot trên mạng. Vậy, MC Phan Anh là ai?
Hotgirl Chi Pu - Na Na công chúa của 5S Online là ai?
Hotgirl Chi Pu - Na Na công chúa của 5S Online là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với hình ảnh hot girl "sạch" của làng giải trí, Chi Pu còn khiến nhiều người "mê mệt" bởi vẻ nhí nhảnh, đáng yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link