'Sốc' với người vợ ba kém chồng 20 tuổi của danh hài Chiến Thắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trải qua hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn, danh hài Chiến Thắng hiện đã tìm được cho mình tình yêu mới với một cô gái sinh năm 1993.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Chiến Thắng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống riêng của mình. Theo đó, danh hài này cho biết, anh đã bén duyên cùng Ngọc Ánh - cô diễn viên quần chúng trong một lần đóng tiểu phẩm hài, trái tim anh lại một lần nữa thổn thức. Sau thời gian tìm hiểu, giọng ca "Tâm sự với em" chia sẻ về việc chuẩn bị kết hôn lần thứ 3 với cô bạn gái xinh đẹp kém gần 20 tuổi.

chien thang phunutoday1

'Sốc' với người vợ ba kém chồng 20 tuổi của danh hài Chiến Thắng.

Chiến Thắng cho biết, chắc phải một hai năm nữa anh mới tổ chức kết hôn. Nam diễn viên muốn xây xong nhà cửa, ổn định tư tưởng và muốn có thời gian để hiểu nhau hơn rồi mới đi đến hôn nhân cũng không muộn. Được biết, bạn gái Chiến Thắng là người hiền lành, chân chất và có những phẩm chất, phong cách khiến anh rung động và thực sự trân trọng.

Đến với người phụ nữ kém 20 tuổi trong khi cũng đã có con với những người vợ trước, Chiến Thắng cho biết, anh không sợ chuyện “mẹ kế con chồng” khi lập gia đình lần 3. Qua thời gian bên nhau, anh hiểu bạn gái là người như thế nào, cô rất gần gũi với các con nên anh tin sẽ không có chuyện "mẹ kế con chồng" như định kiến.

Sau những biến cố xảy ra trong đời sống tình cảm, bài học mà danh hài Chiến Thắng rút ra đó là sự kiên nhẫn, chấp nhận và vươn lên.

Sau khi ly hôn người vợ thứ 2 là chị Thanh Tám vào cuối tháng 6/2015, Chiến Thắng đã dọn ra ngoài ở thuê và “lẻ bóng” một mình trong một thời gian dài. Tháng 3/2016, nam danh hài công khai về bạn gái mới là Ngọc Ánh kém anh gần 20 tuổi. Ngọc Ánh sinh năm 1993, quê Ba Vì (Hà Nội). Chia sẻ về mối nhân duyên gặp được người yêu xinh đẹp, Chiến Thắng cho biết, anh và bạn gái gặp nhau vào 8/2015 khi anh đang quay đĩa hài tết, khi cảnh quay phụ cần có mấy cô gái ở cánh đồng thì có Ngọc Ánh tham gia.

SỐC: Sự thật chuyện tài tử Lý Hùng đã có đối tượng và sắp kết hôn
SỐC: Sự thật chuyện tài tử Lý Hùng đã có đối tượng và sắp kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam tài tử điện ảnh Lý Hùng khẳng định một ngày nào đó - gần đây có thể sẽ thông báo mời mọi người đến dự đám cưới của anh.
Lộ danh tính người đàn ông làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới
Lộ danh tính người đàn ông làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng người làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới chính là người đàn ông tin đồn hiện tại của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn