Ngọc Trinh 'thách thức dư luận' ra sao sau khi bị 'dìm hàng'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh liên tiếp đăng đàn "thách thức dư luận" sau khi bị "dìm hàng" bằng bức ảnh thật, không qua chỉnh sửa photoshops.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người có gu ăn mặc đẹp khi đi dự các sự kiện. Cô thường chọn phong cách nhẹ nhàng, sexy, khoe được đường cong cơ thể khiến nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, khi nhìn những hình ảnh dưới đây của Ngọc Trinh chắc hẳn nhiều người bất ngờ và đặt câu hỏi tại sao nữ hoàng nội y lại chọn chiếc váy trông có vẻ đẹp nhưng lại làm lộ những nhược điểm trên cơ thể của Ngọc Trinh.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh 'thách thức dư luận' ra sao sau khi bị 'dìm hàng'?

Nếu như trước đây, với những bình luận ác ý trên mạng xã hội dành cho mình, Ngọc Trinh thường "im lặng" và cho qua thì bây giờ, Nữ hoàng nội y đã khác, cô bình tĩnh trả lời bằng những dòng trạng thái đầy khôn khéo, vừa nhằm trúng những người dành cho cô những bình luận không nghiêm túc, vừa thể hiện được quan điểm đáng khen của cô khi bị chê bai "Dù sao thì trong 100 người chỉ có 1 người thích mình thì mình vẫn cố gắng vì 1 người đó". Và đỉnh điểm hơn là hành động "cười nhếch mép" kèm lời thách thức "Dìm đi, nhưng xin lỗi còn lâu ta mới chìm" khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

ngoc trinh phunutoday2

Ngọc Trinh tự hào vì gương mặt "quê" của mình.

Có thể thấy, Ngọc Trinh là một trong những người nổi tiếng tự tin nhất với cơ thể và gương mặt xinh đẹp của mình. Chỉ một nốt mụn nhỏ mọc trên mặt cũng khiến cô trăn trở, "đứng ngồi không yên". Ấy vậy mà không ít lần cô bị chê là có khuôn mặt 'quê mùa'. Tưởng chừng như Ngọc Trinh sẽ "nổi đóa" và gay gắt đáp trả thì người đẹp lại thừa nhận những nét 'quê' đó và rất tự hào, như một món quà mà quê hương ban tặng cho mình.

SỐC: Sự thật chuyện tài tử Lý Hùng đã có đối tượng và sắp kết hôn
SỐC: Sự thật chuyện tài tử Lý Hùng đã có đối tượng và sắp kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam tài tử điện ảnh Lý Hùng khẳng định một ngày nào đó - gần đây có thể sẽ thông báo mời mọi người đến dự đám cưới của anh.
Lộ danh tính người đàn ông làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới
Lộ danh tính người đàn ông làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng người làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới chính là người đàn ông tin đồn hiện tại của cô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link