Giảm 5kg sau 6 ngày nếu bạn ăn món này buổi tối

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn giảm cân để có được eo thon, dáng chuẩn hãy ăn ngay món này vào bữa tối!

Ban đêm không chỉ là là thời điểm cơ thể của bạn được nghỉ ngơi, thư gian mà bạn vẫn có thể tác động gián tiếp để giảm cân ngay vào ban đêm. Vậy để giảm cân vào ban đêm được hiệu quả bạn cần phải làm gì và ăn gì ?

giam-can

 

 Ăn chuối

Chuối là một loại trái cây đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người. Chuối tốt cho mọi lứa tuổi và được nhiều người yêu thích bởi cái vị ngọt dịu của nó. Trong chuối có 3 loại đường thiên nhiên kết hợp với các chất xơ khiến cho nó có khả năng làm gia tăng năng lượng ngay tức thời cho cơ thể. Hãy ăn chuối giảm cân ngay hôm nay. Bạn chỉ cần ăn 2 trái chuối là bạn đã có thể cung cấp năng lượng cho người tập thể dục nặng hoặc chơi thể thao với cường độ cao, căng thẳng trong 90 phút. Sau khi ăn chuối bạn uống 1 ly nước ấm và không ăn gì thêm.

Lưu ý: Đối với người muốn giảm cân thì nên ăn tối trước 17-18h và ăn nhẹ để giảm mỡ bụng. Bữa ăn tối nên ăn các món ăn nhẹ nhàng, ít năng lượng để giảm cân nhanh.

cach-lam-giam-mo-bung-hieu-qua

 

1 muỗng cà phê mật ong

Cách này rất giản tiện, nhanh, gọn, không mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần ăn một muỗng cà phê mật ong hoặc pha loãng với nước ấm uống. Mật ong sẽ không làm bạn tăng cân ngược lại sẽ khiến bạn giảm cân nhanh hơn. Vì mật ong chứa đầy đủ các khoáng chất, acid amin, và vitamin thiết yếu nên bạn chỉ cần một muỗng nhỏ là đủ. Mật ong sẽ giúp bạn no lâu hơn, bạn sẽ cảm thấy ngán khi nghĩ đến các món ăn giàu năng lượng trong đêm khuya.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link