Chàng khao khát điều này để run rẩy "sung sướng" khi bên nàng

( PHUNUTODAY ) - Chàng luôn khao khát rất nhiều điều nơi phòng the mà nàng không để ý tới.

Chuẩn bị tư thế cho "lâm trận"

meo-phong-the-phunutoday.

Tư thế của người phụ nữ trước khi làm tình để gợi ý và mở màn đóng một vai trò cực kỳ kích thích các quý ông.

Tư thế của người phụ nữ trước khi làm tình để gợi ý và mở màn đóng một vai trò cực kỳ kích thích các quý ông và khiến cho "cậu nhỏ" đứng ngồi không yên, có nhiều cách khác nhau để khởi đầu, hãy chọn một tư thế phù hợp và khiêu khích nhất chẳng hạn như: Bạn có thể ngồi lên đùi anh ấy và vòng chân bạn qua người chàng hoặc bạn cũng có thể làm thế khi hai người đang đứng để có thể "dễ bề" "làm việc" hơn.

Bắt đầu cảm nhận hơi thở của chàng

Nhẹ nhàng cảm nhận hơi thở của chàng đang lan tỏa trên đôi môi bạn, và ngược lại, anh ấy cũng sẽ "mê mệt" vì hơi thở nồng nàn đầy lôi cuốn của bạn đang làm chàng không thể "kiềm chế".

Hãy đặt tay lên ngực chàng

Đặt tay lên ngực chàng để cảm nhận nhịp tim của anh ấy đang đập dồn dập vì bạn. Hành động này dù nhỏ song chúng có tác dụng vô cùng lớn vì sẽ khiến chàng có cảm giác gần gũi bạn hơn cũng như cảm nhận được một phần cảm xúc hưng phấn trong anh ấy.

Tận hưởng và tận hưởng

meo-phong-the-phunutoday.

Sự háo hức, nhiệt tình, tận hưởng, sự hưởng ứng và thái độ tán thưởng của bạn là tất cả những gì chàng mong đợi nơi phòng the.

Nếu cho rằng chàng “đòi hỏi” chỉ để thỏa mãn nhu cầu, bạn đã thiếu tôn trọng tình cảm của chàng rồi đấy. Sự háo hức, nhiệt tình, tận hưởng, sự hưởng ứng và thái độ tán thưởng của bạn là tất cả những gì chàng mong đợi nơi phòng the. Chàng sẽ “phát điên” vì bạn.Ngược lại, chàng ghét thái độ hời hợt kiểu “thực hiện nghĩa vụ”. Nó cũng sẽ khiến chàng “phát điên” (dĩ nhiên, theo nghĩa tiêu cực nhất!).

Biết khi nào chàng chuẩn bị “đến”

Điều này vô cùng quan trọng, bởi bạn cần có những kích thích thật khéo léo, chàng mới “đi tiếp” được. Nhiều đàn ông luôn luôn ở trạng thái “sắp” vì vợ, bạn gái không biết cách khích lệ.

Một số biểu hiện chàng chuẩn bị “đến”: Một cơn co giật nhỏ, “cậu nhỏ” cứng đột ngột, tiếng thở nặng hơn, …

Theo:  khoevadep.com.vn copy link