Hết toàn bộ mỡ thừa ở bụng sau 3 ngày, da đẹp như 18 khi ăn thực phẩm này mỗi sáng

( PHUNUTODAY ) - Đảm bảo bạn sẽ hết toàn bộ mỡ thừa ở bụng sau 3 ngày, da đẹp như 18 khi ăn thực phẩm này mỗi sáng!

giam-can-nhanh-phunutoday_vn(1)

 

Tôi cùng cô bạn thân của mình đã lên kế hoạch để giảm cân, với mong muốn hết sức đơn giản là có được thân hình hoàn hảo và không hại tới sức khỏe nhưng lại không phải ăn kiêng hay thể dục mệt nhọc, càng không tốn kém tiền mua thuốc giảm cân vừa hại sức khỏe lại dễ tăng vọt sau khi không dùng nữa. Qua tìm hiểu trên báo mạng, chúng tôi quyết tâm lựa chọn khoai lanh là ưu tiên hàng đầu trong khẩu phần ăn, hạn chế thực phẩm có nhiều tinh bột, chất mỡ béo, đồ ăn sẵn.. bù lại đó, rau quả tăng lên.

Như chúng tôi tìm hiểu thì trong một củ khoai lang chỉ chứa có 10% trong tổng số gần 2000 lượng calo mà cơ thể cần phải nạp vào mỗi ngàythf số lượn calo từ 1 củ khoai như vậy là quá ít. Bởi lượng tinh bột của khoai lang chỉ rơi vào 4gr- nó chỉ bằng 1/3 so với khoai tây và ½ so với một chén cơm, như thế bạn có thể yên tâm để giảm cân bằng khoai lang, bởi thự tế chính bản thân tôi cũng đã giảm cân với cách ăn khoai lang mỗi sáng mà tôi vừa nêu ở trên.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên ăn kèm khoai với sữa nguyên kem hoặc sữa chua hay chút ít rau xanh vào bữa sáng để đảm bảo cơ thể đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc, không mệt mỏi và tràn đầy năng lượng.

giam-can-nhanh-phunutoday_vn2

 

Vì như các bạn cũng biết rằng trong khoai lang giàu chất xơ vì thế chúng ta có thể giảm cân hiệu quả bằng khoai lang là nhờ hàm lượng chất xơ dồi dào cộng với lượng nước cao gấp 2 lần các thực phẩm khác, từ đó sẽ dẫn đến dạ dày của bạn sẽ có cảm giác nhanh no, sẽ làm hạn chế khẩu phần ăn so với bình thường giúp quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn khi lượng thực phẩm bạn nạp vào cơ thể đã giảm đi. Không những thế khoai lang còn có chứa một chất rất khó bị phân hủy trong dung môi hữu cơ và từ đó sẽ tạo cho bạn cảm giác no lâu, cơn đói của bạn cũng sẽ đến chậm hơn bình thường.

Chỉ đơn giản như vậy mà tôi và cô bạn thân đã tiến hành giảm cân một cách ngoạn mục, đã có thể tự tin diện những bộ cánh yêu thích thậm chí là những chiếc váy ôm bó sát để khoe đường cong trên cơ thể mà trước đó nó là niềm mơ ước xa vời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link