Lịch trình dày đặc nhưng sao Hàn đã làm gì để mái tóc luôn suôn mượt và bồng bềnh?

( PHUNUTODAY ) - Chạy show liên tục đến mức không có thời gian để ngủ chứ không nói đến việc gội đầu làm tóc nhưng vì sao mái tóc của sao Hàn vẫn luôn đẹp, bồng bềnh, óng mượt như vậy?

"Bạn ghét điều gì nhất?" khi bạn hỏi câu này với 1 người phụ nữ cô ấy sẽ liệt kê ra rất nhiều và đặc biệt trong đó chắc chắn có điều : tóc dính bết. Chẳng ai thích 1 mái tóc bết dính cả bởi nó vô cùng mất thẩm mỹ. 

Và để khắc phục điều này thì chúng ta phải đặc biệt học tập những bí quyết của những ngôi sao Hàn Quốc. Bởi dù họ luôn có lịch trình hoạt động dày đặc, chạy show liên tục đến mức không có thời gian để chợp mắt chứ đừng nói đến việc gội đầu nhưng mỗi lần sân khấu, xuất hiện trước ống kính những ngôi sao xứ sở kim chi vẫn luôn sở hữu mái tóc suôn mượt, bồng bềnh như vừa từ spa, salon ra. 

Dưới đây là một vài bí quyết giúp các bạn gái thoát khỏi “kiếp” tóc bết, tóc đẹp bồng bềnh như sao Hàn mà không cần phải gội đầu.

1. Dùng dầu gội khô

Dầu gội khô có lẽ là bây giờ đã là một công cụ làm đẹp không thể thiếu đối với nhiều người bởi sự tiện dụng và hiệu quả cao của nó. 

Lisa (BlackPink) tiết lộ lúc nào trong túi của cô cũng phải có 1 chai dầu gội khô

Lisa (BlackPink) tiết lộ lúc nào trong túi của cô cũng phải có 1 chai dầu gội khô

Ngoài khả năng thấm hút mồ hôi, dầu gội khô còn chứa chất kháng khuẩn giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào chân tóc gây nên viêm, nấm hay mẩn ngứa da đầu. 

Lisa6

Chỉ cần xịt dầu gội khô vào phần chân tóc, tóc của bạn sẽ lập tức trở nên khô hơn, tơi hơn và không còn bị bết dính nữa dù bạn có ra mồ hôi nhiều như thế nào.

2. Sử dụng phấn rôm

Phấn rôm có tính hút ẩm rất cao vậy nên đối với việc làm khô tóc bết nó chính là thần dược.

Mỗi khi da đầu tiết nhiều mồ hôi, các sợi tóc trở nên bết dính, bạn hãy thoa đều phấn rôm lên. Đợi khoảng 2 - 3 phút sau, mái tóc sẽ bồng bềnh, mềm mại và "sợi nào ra sợi nấy" ngay. 

rose208

Phấn rôm tiếp xúc với da đầu sẽ thấm hút hết lượng mồ hồi, dầu nhờn đã tiết ra trước đó, nhờ đó mà tóc sẽ rời ra mà không bết dính vào nhau nữa. 

3. Sử dụng giấy thấm dầu

Có lẽ hiện giờ trong túi của bạn gái nào cũng có một gói giấy thấm dầu. Giấy thấm dầu không chỉ giúp loại bỏ lượng dầu thừa và tiết chết bã nhàn trên da mặt bạn, mà nó còn giúp ích rất nhiều cho việc làm tóc bạn bớt bết dính.

rose140

Độ thấm hút của giấy thấy dầu cực tốt vậy nên bạn khỏi lo ngại và hiệu quả của nó với tóc bạn nữa nhé.

Bên cạnh đó bạn có thể uốn phồng chân tóc, hạn chế xõa tóc lúc đi đường và ít chạm tay lên tóc, như vậy bạn có thể giữ mái tóc mình bềnh bồng và óng mượt cả ngày trời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link