Giảm nếp nhăn cấp tốc để đón Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thời gian nếp nhăn dần xuất hiện. Chị em hãy dùng những mẹo dưới đây giúp đánh bay nếp nhăn nhanh chóng.

Đường

xoá nếp nhăn với đường
Dùng đường massage mặt sẽ giảm nếp nhăn.

Bạn hãy dùng đường để massage da mặt mỗi ngày. Cả đường đen và đường trắng đều có chứa axit glycolic có tính ăn mòn. Axit này là thành phần chính trong các sản phẩm chăm sóc tái tạo làn da bị lão hóa. Như vậy axit glycolic trong đường sẽ "ăn mòn" những nếp nhăn, đồng thời "hô biến" làn da có "sức đề kháng kém", nhường chỗ cho một dàn da đầy sức sống. Bạn nên dùng đường cho những khu vực da có nếp nhăn mà không lo bị tác dụng phụ.

Củ cải và nước ép cà rốt

Kết hợp nước ép củ cải đường và cà rốt để tăng cường vitamin và hợp chất tự nhiên, giúp làn da trông trẻ trung hơn. Trộn củ cải và cà rốt theo tỉ lệ 1:1, thoa lên da mặt ít nhất 10 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Sau khi lau khô da, dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu.

Trà xanh

Trà xanh có chứa polyphenol, giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Chúng còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, làm dịu và dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa. Pha một ấm trà và để nguội. Trộn 3 thìa cà phê trà và 3 thìa cà phê bột mì. Bôi đều hỗn hợp trên mặt và rửa sạch sau 15 phút.

cọ trang điểm
Bí quyết chọn cọ trang điểm cho gương mặt tỏa sáng
Chọn cọ trang điểm đúng cách sẽ tán đều phấn giúp khuôn mặt bừng sáng một cách tự nhiên nhất.
trà mướp đắng
Tự làm trà mướp đắng tại nhà để giảm cân cấp tốc
Trong mướp đắng có chứa nhiều thành phần tốt cho sức khoẻ, ngăn chặn sự hình thành chất béo...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn