Giang Còi chia tay người vợ thứ 2 kém 25 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Giang Còi và người vợ kém 25 tuổi đã đường ai nấy đi sau khi có 2 người con.

Cuộc hôn nhân của danh hài Giang Còi và người vợ thứ 2 kém 25 tuổi từng là chủ đề gây chú ý với không ít khán giả. Sau cuộc đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, Giang Còi sống một mình 10 năm trước khi đến với “cô sinh viên năm nhất” của trường Sân khấu điện ảnh.

giang-coi-phunutoday.vn

Giang Còi và người vợ thứ 2 chia tay.

Cuộc sống với danh tiếng, nhà cửa và vợ đẹp, con xinh tưởng chừng đã viên mãn với Giang Còi. Tuy nhiên, nam diễn viên mới đây đã chia tay bà xã thứ 2, trở thành người đàn ông độc thân.

“Đúng là tôi bây giờ đã trở thành người đàn ông độc thân. Chuyện cũng đã qua rồi nên tôi không muốn đào sâu thêm nữa”, Giang Còi ngậm ngùi nói.

Được biết, người vợ thứ 2 kém anh 25 tuổi, đã sinh cho anh được 2 người con xinh xắn, kháu khỉnh.

Về về mối lương duyên với vợ, nghệ sĩ Giang Còi từng kể trên báo: "Kiên định gần chục năm trời ấy thế mà gặp cô ấy thì trái tim lỗi nhịp...

Năm đó, tôi vào ký túc xá trường Sân khấu Điện ảnh tuyển diễn viên và "bắt" được cô sinh viên năm thứ nhất kém 25 tuổi.

giang-coi-phunutoday.vn-1

Hiện tại Giang Còi đang trong cảnh gà trống nuôi con.

Kết duyên với người trẻ hơn mình rất nhiều tuổi, cuộc sống của 2 vợ chồng nghệ sĩ hài khó tránh khỏi những khúc mắc trong cuộc sống. Sau khi chia tay người vợ kém 25 tuổi Giang Còi vẫn mong chờ 1 tình yêu: "Tôi vẫn khao khát tình yêu chứ, khao khát cho tới hơi thở cuối cùng. Sống là phải yêu chứ. Nhưng tình yêu chưa đến, tôi chờ vào duyên phận. Tôi bây giờ không đi kiếm tìm nữa mà mong nó tự đến. Tôi không tìm kiếm nữa để dành thời gian 'hoàn hồn' sau những sóng gió.

Tôi rất khao khát tình yêu nhé, yêu và hiểu nhau thật lòng, thèm muốn xác thịt lại khác. Tình yêu như bản nhạc hay và tôi mong bản nhạc hay đó theo tôi suốt đời. Tôi mong chờ một tình yêu sét đánh", anh tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn