Lấy chồng đại gia, Vy Oanh bị mẹ chồng đối xử như thế này

( PHUNUTODAY ) - Luôn giấu diếm danh tính chồng và con trai, Vy Oanh bị mẹ chồng đối xử như này những ngày đầu năm.

Có thể nói, Vy Oanh là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù đã kết hôn và có con trai nhưng Vy Oanh chưa một lần tiết lộ danh tính chồng đại gia của mình. Tuy nhiên, Vy Oanh có cuộc sống ngày càng viên mãn hạnh phúc.

vy-oanh- phunutoday 3
vy-oanh- phunutoday 4

 Không gian căn bếp nhà chồng Vy Oanh.

Mới đây, Vy Oanh chia sẻ không gian căn bếp nhà chồng cô trên trang cá nhân có thể thấy phần nào sự giàu có của nhà chồng Vy Oanh. Theo đó, cô cho biết, vì đói bụng nên xuống bếp nhà chồng tìm đồ ăn.

Không những vậy, giọng ca Đồng xanh còn được gia đình chồng "cưng chiều" như công chúa. "Sáng mai nội Voi thấy ngủ trưa trầy trưa trật không xuống, thế nào cũng lo lắng chạy lên gọi xuống ăn vì sợ "công chúa với hoàng tử" đói cho mà xem. Đấy mẹ chồng em yêu thế đấy, dễ thương tốt bụng làm sao", nữ ca sĩ chia sẻ.

vy-oanh- phunutoday 5

 Vy Oanh ngày cnagf viên mãn, hạnh phúc

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vy Oanh bất ngờ "mất tích" rồi chợt xuất hiện với thông báo đã sinh con trai đầu lòng tại Mỹ khiến dư luận xôn xao. Ngay sau đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ chia sẻ tin vui cô đã đi đăng ký kết hôn với giọng điệu hài hước: "Thôi xong, em là hoa đã được "bón phân". Kể cả khi không có tờ giấy kết hôn này, em cũng đã thuộc về anh. Nhiều khi em tự hỏi: "Duyên hay nợ???". Chắc là nợ, mình nợ nhau một chặng đường dài phía trước.

Em là một chủ nợ bao dung nên cứ thích cho anh thiếu thật nhiều. Còn anh là một con nợ tốt chuyên vay lãi cao... Thôi kệ, em thích vậy mà, nên có bao nhiêu em cất dành thật kỹ chỉ để riêng cho con nợ tốt này thôi. Nhớ trả đủ cho em nhé ... lãi kiểu này thì em chấp anh đấy "ấy" nhé! Mọi thứ mới chỉ bắt đầu, cứ từ từ mà cảm nhận Oanh nhé...".

vy-oanh- phunutoday 1

 Dù con trai đã lớn nhưng Vy Oanh chưa một lần tiết lộ danh tính của chồng

Cho đến nay, Vy Oanh vẫn giấu kĩ danh tính của chồng mình. Trong một bài phỏng vấn, bà mẹ một con từng tiết lộ: "Người yêu của tôi là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Theo quan niệm của tôi thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà từ trước đến giờ tôi chỉ bị chinh phục bởi những người giỏi nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ".

Theo:  khoevadep.com.vn