Vụ người phụ nữ bị siết cổ chết: Nghi vấn do chồng hờ sát hại?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Sau khi gọi mãi không thấy ai mở cửa, linh tính có chuyện chẳng lành chị Huyền vội vàng đẩy cửa vào thì “tá hỏa” phát hiện mẹ đã tử vong trên thân thể dính đầy máu, cổ có vết bầm.

Khoảng 8h30 ngày 12/6, chị Nguyễn Thu Huyền (SN 1992, ngõ 165 phố Chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) phát hiện mẹ là bà Nguyễn Thị Quý (SN 1958, cùng địa chỉ) chết thảm trong góc phòng ngủ trên người đắp một chiếc chăn dính đầy máu.

"Tai họa" ập đến khiến gia đình đau đớn tột cùng

Án mạng kinh hoàng

Bao trùm ngôi nhà nhỏ trong hẻm sâu là không khí lạnh lẽo, tang tóc. Dựa vào ghế tựa như tìm nơi vững chắc, chị Nguyễn Thu Huyền (con gái nạn nhân) kể lại giây phút kinh hoàng: “Sau khi gọi mãi mà không thấy mẹ trả lời, lo lắng nên tôi chủ động vào phòng ngủ tìm thì thấy mẹ đang nằm trong góc phòng trên thân thể dính đầy máu. Lo sợ, tôi đã gọi chồng cùng vào lật tung chăn lên thì phát hiện mẹ đã tử vong từ trước”.

Chị Huyền kể lại ngày kinh hoàng
Chị Huyền kể lại ngày kinh hoàng

“Thường ngày mẹ sống với mọi người tốt lắm, sống mấy chục năm ở khu này nhưng chưa một lần gây thù oán với ai. Vụ việc xảy ra khiến gia đình tôi đau đớn quá, không biết kẻ nào lại nhẫn tâm làm ác ra tay đoạt mạng mẹ tôi” – chị Huyền mắt đỏ hoe căm phẫn.

Qua tìm hiểu, chồng bà Quý mất sớm để lại 4 người con (3 gái, 1 trai), dù khó khăn nhưng bà hết lòng chăm sóc các con đến tuổi trưởng thành. Khi các con dần ổn định, bà đã quen rồi đưa “chồng hờ” là ông Trần Đình Thắng (SN 1956) về sống cùng. Chung hoàn cảnh “dở dang” nên cả hai nhanh chóng gắn kết, chăm sóc cho nhau nên các con cũng mừng cho hạnh phúc muộn màng của mẹ.

Trao đổi với Báo Phunutoday, bà Lê Thị Dung (bạn thân của nạn nhân) thương xót: “Bà quý hiền lành, gần gũi với bà con chòm xóm nên được nhiều người quý mến. Chẳng bao giờ to tiếng với ai, thế mà hung thủ lại ra tay sát hại dã man như vậy. Mới hôm qua bà còn nói chuyện sẽ cùng tôi đi lễ chùa nhưng giờ âm dương cách biệt rồi. Đau đớn quá”.

Sau khi án mạng xảy ra, Công an phường nhanh chóng vào cuộc bảo vệ hiện trường, đưa thi thể nạn nhân đi giám định.

Bố dượng mất tích?

“Tai họa” ập đến khiến người thân tột cùng đau đớn, càng thương người mẹ xấu số bao nhiêu thì sự căm phẫn lại càng gia tăng với kẻ máu lạnh bấy nhiêu.

Bố dượng mất tích sau án mạng
Bố dượng mất tích sau án mạng

Kể về sự mất tích khó hiểu của bố dượng chị Vũ Thùy Dương (SN 1985, con gái nạn nhân) cho biết: “Trước hôm xảy ra án mạng thì bố dượng vẫn ngủ cùng phòng với mẹ, đến khoảng 3h sáng thì nghe thấy tiếng động rồi im nên tôi cũng không để ý. Sáng ra phát hiện mẹ chết thảm, cùng thời gian bố dượng cũng bất ngờ mất tích”.

Cũng theo chị Dương, gần đây ông Thắng hay đi về bất thường, tỏ ra trái tính vì nghi ngờ mẹ cặp bồ với người khác. Thường tỏ thái độ bức xúc và cho rằng mọi người trong gia đình không quan tâm đến mình. Không biết có uẩn khúc gì ở đây không?

Là người hay tâm sự với nạn nhân, chị Nguyễn Thị Lan (hàng xóm) cho biết: "Anh Thắng đã qua một đời vợ rồi về sống chung với chị Quý được gần 10 năm nay. Không bao giờ thấy hai anh chị to tiếng với nhau. Anh Thắng là người ít nói nhưng tính tình rất hiền lành, sống nội tâm".

Theo một số người dân, trước đây “chồng hờ” của nạn nhân đã từng lĩnh án phải ngồi tù. Hiện tại, không ai biết công việc của ông Thắng là gì nhưng hay đi về thất thường.

Hiện Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến án mạng.

PV Báo Phunutoday sẽ tiếp tục gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn