Giật mình nam thanh niên nude giữa đường phố Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đi đường cảm thấy rất bất ngờ khi chứng kiến một thanh niên to cao ung dung rảo bước trên đường phố Hà Nội khi trên người chỉ mặc duy nhất một chiếc quần lót.

Chiều hôm qua, những người đi đường đã được một phen bất ngờ khi chứng kiến cảnh một thanh niên cao to chỉ mặc trên người duy nhất một chiếc quần lót đi trên đoạn đường từ Phố Huế đến Hàng Bài (Hà Nội). Hình ảnh này ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ những người xung quanh. Nhiều người đã ghi lại hình ảnh "hiếm có" này và chia sẻ trên các diễn đàn mạng.

nude-giua-pho
Nam thanh niên chỉ mặc mỗi chiếc quần lót và ung dung đi lại khắp phố

Sau khi được đăng tải lên mạng, những hình ảnh này lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Bạn Hà Linh chia sẻ: "Anh này đang tưởng mình ở bể bơi? Sao lại có thể ăn vận như này để ra đường nhỉ. Nhìn dáng anh ta thong thả, dường như cũng chẳng có điều gì bất thường. Thật khó hiểu".

nude-giua-pho
Sự xuất hiện của nam thanh niên này khiến nhiều người ngạc nhiên.

Trong khi đó, bạn Nam Phong cũng tỏ ra ngạc nhiên: "Hết phái đẹp khoe thân, giờ đến phái mạnh cũng kém miếng khó chịu. Bao nhiêu người ngắm nhìn mà anh ta vẫn thản nhiên thả dáng. Thật không biết nói gì hơn".

nude-giua-pho
Nhiều người tỏ ra khó chịu với hành động kỳ quặc của nam thanh niên này.

Bạn Minh Châu cũng có cùng suy nghĩ đó: "Hà Nội thật là càng ngày càng nóng rồi, thời trang càng ngày càng kiệm vải thì phải. Mặc như thế này ra đường theo luật có bị phạt không nhỉ? Anh ấy thật tự tin".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn