Giết ch.ết bạn nhậu vì không chịu... "đi tăng hai"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Bức xúc lên đến đỉnh điểm khi bạn nhậu không tiếp tục “cuộc vui”, Tài lạnh lùng rút dao ra đoạt mạng bạn nhậu.

Theo thông tin ban đầu, ngày 22/6, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 9, TPHCM đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Thành Tài (47 tuổi, phường Phước Bình, Q.9) để điều tra về hành vi giết người. 

Bà D. can ngăn bị hung thủ chém đứt tay
Bà D. đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó vào vào trưa ngày 21/6, ông Tài đi đám dỗ tại nhà bà D. (54 tuổi, phường Phước Bình) thì gặp ông Nguyễn Tuấn Sáu (58 tuổi, tổ trưởng tổ dân phố 1, khu phố 4). Đến 14h cùng ngày khi đã uống 1 chai rượu và gần 10 lon bia, tiệc đã tàn mọi người về gần hết, ông Tài tiếp tục rủ ông Sáu đi nơi khác nhậu tiếp tăng hai nhưng ông Sáu không đồng ý nên xảy ra xích mích.

Trong lúc lời qua tiếng lại thì ông Tài chạy xuống kệ bếp của chủ nhà lấy một con dao lao vào ôm và đâm mạnh vào vùng lưng ông Sáu. Lúc này bà D. vào can ngăn thì bị Tài gây thương tích ở bàn tay.

Sau khi gây án, Tài bỏ chạy nhưng bị Công an phường Phước Bình bắt giữ. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do bị mất máu nhiều, ông Sáu đã tử vong.

Hiện Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.  

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link