Giết người, phi tang xác do mâu thuẫn trên bàn nhậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Ngày 8/6, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, vừa tiến hành bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Văn Hùng (SN 1961, trú ấp Lê Minh Châu A, xã An Thạnh Đông, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 5/6, Hùng nhậu với đồng nghiệp là anh Đoàn Văn Quận (SN 1970, ngụ phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) và 4 người khác. Trong cuộc nhậu, Hùng và anh Quận xảy ra mâu thuẫn căng thẳng nhưng được mọi người can ngăn nên cả hai đều về phòng ngủ. Đến khoảng 2h sáng hôm sau, Hùng tỉnh dậy nhớ lại lúc cãi nhau với anh Quận thì vẫn ấm ức nên nảy sinh ý định giết anh Quận cho hả giận. 

Để thực hiện hành vi, Hùng đã dùng dao nhọn tự chế lén đến đầu giường anh Quận đang ngủ say, rồi đâm nạn nhân một nhát dẫn đến tử vong. Sợ bị lộ chuyện, Hùng đã phi tang con dao và đem xác nạn nhân đi chôn. Trong quá trình đào hố chôn thì xẻng gẫy nên Hùng ôm xác nạn nhân ném xuống ruộng lúa gần đấy để phi tang. Sau đó, hung thủ về nhà tắm rửa sạch sẽ lên giường ngủ tiếp. 

Sáng ngày 7/6, người dân phát hiện ra thi thể của anh Quận nên trình báo lên Cơ quan Công an đến giải quyết. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị một vết mạnh làm đứt động mạch chủ gây mất máu, dẫn đến tử vong. Mở rộng điều tra, các trinh sát phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Hùng (đồng nghiệp của nạn nhân) có nhiều biểu hiện bất bình thường nên đã bắt giữ khẩn cấp. 
Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn