Giết vợ tại Đồng Nai, rồi chồng ra Hà Nội đầu thú

( PHUNUTODAY ) - Vì mâu thuẫn cuộc sống gia đình, nghi can đã s.át h.ại vợ rồi bỏ trốn từ Đồng Nai ra Hà Nội, sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Chiều ngày 21/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa cử cán bộ ra TP.Hà Nội để di lý đối tượng Trần Văn Tá (38 tuổi, ngụ ấp 4, xã La Ngà, huyện Định Quán) về lại Đồng Nai. Tá được xác định là nghi can trong vụ giết hại vợ tại nhà riêng ở ấp 4, xã La Ngà, huyện Định Quán.

Trước đó, vào ngày 20/12, người nhà phát hiện chị Võ Thị Ngọc Dung (34 tuổi, ngụ ấp 4, xã La, Ngà, huyện Định Quán) chết tại nhà riêng với nhiều vết máu trên người nên đã báo công an.

Nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác định chị Dung chết do một vết thương sâu ở đầu. Nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên công tác điều tra được triển khai ngay sau đó.

Qua điều tra xác minh xác định trước khi gặp nạn chị Dung ở cùng với chồng. Tuy nhiên thời điểm phát hiện chị Dung tử vong người chồng là Trần Văn Tá (38 tuổi) đã “biến mất”.

chong-giet-vo phunutoday

 Ảnh minh họa

Theo xác minh trước đó vợ chồng chị Dung thường xảy ra mâu thuẫn. Thời gian gần đây chị Dung đã nộp đơn ly hôn gửi đến tòa án.

Ngày 19/12, là ngày mà tòa án yêu cầu vợ chồng chị ra tòa để giải quyết chuyện ly hôn giữa hai người. Nhưng khi mọi người đến nhà chị Dung đã phát hiện chị này tử vong.

Qua điều tra, trước khi gặp nạn chị Dung ở cùng chồng, tuy nhiên thời điểm phát hiện chị Dung tử vong thì người chồng là Trần Văn Tá đã không có mặt. Sau khi gây án, nghi can Tá đã trốn ra ngoài Hà Nội và tìm đến cơ quan công an đầu thú.

Trước đó, mối quan hệ giữa chị Dung và Tá thường xảy ra mâu thuẫn. Tá đi làm thường hay nhậu và về nhà chửi mắng vợ. Thời gian gần đây, chị Dung đã nộp đơn ly hôn gửi đến tòa án. Ngày phát hiện vụ án là ngày mà tòa án yêu cầu vợ chồng chị Dung ra tòa để giải quyết chuyện ly hôn giữa hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link