Sự thật gây "sốc" về chuyện Chí Nhân ngoại tình với MC Minh Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người bạn của Chí Nhân và Minh Hà đã lên tiếng xác nhận chuyện cặp đôi "phim giả tình thật" này là có thật.

Sáng nay (24/11), đoạn clip dài 48 giây ghi lại cảnh tình tứ của diễn viên Chí Nhân và MC Minh Hà - người bạn diễn của anh trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã lan truyền nhanh chóng trên cộng đồng mạng. Theo đó, cả hai đã dành những cử chỉ và ôm nhau khá khá tình cảm, thân mật ngay tại một quán ăn trên con phố ăn đêm ở Hà Nội. 

chi nhan phunutoday1

chi nhan phunutoday3

Diễn viên kiêm MC Minh Hà khoác vai, ôm Chí Nhân khá tình cảm giữa chốn đông người.

Trước những lùm xùm tình ái, trong khi Minh Hà từ chối trả lời phỏng vấn vì "bận quay phim" thì diễn viên Chí Nhân chỉ thừa nhận, hôm qua Minh Hà quay xong, hai người đi ăn thôi chứ không có chuyện gì. Mối quan hệ giữa anh và vợ hiện vẫn chưa thể chia sẻ được.

chi nhan minh ha ngoai tinh phunutoday1

Sự thật gây "sốc" về chuyện Chí Nhân ngoại tình với MC Minh Hà.

Tuy nhiên, một người bạn của Chí Nhân - Minh Hà đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò ngoài luồng của cả hai là có thật. Cặp đôi này đã nảy sinh tình cảm với nhau sau khi đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Rất nhiều bạn bè đã cố gắng khuyên nhủ Minh Hà nên xem xét lại vì biết Chí Nhân đã kết hôn với diễn viên Thu Quỳnh trước đó nhưng hai người vẫn bỏ ngoài tai và đến với nhau mặc cho những lời bàn tán xôn xao, định kiến xã hội.
 
Đồng thời, người bạn này cũng cho biết, Chí Nhân hiện chưa ly hôn nhưng anh đã bỏ bê vợ con một thời gian dài. 

chi nhan phunutoday2

Chí Nhân và bà xã Thu Quỳnh thuở mặn nồng.

Nếu như Chí Nhân được biết đến với vai trò là một diễn viên đa tài với những vai diễn nội tâm sâu sắc thì Minh Hà là một MC của VTV và là diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cô tham gia khá nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Lập trình cho trái tim", "Lời thú nhận của Eva", "Mặt nạ da người"... và bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Minh Hà đóng cặp cùng Chí Nhân đã nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Có lẽ, chuyện tình bên lề của Chí Nhân và Minh Hà chính là minh chứng rõ nét nhất cho chuyện "phim giả tình thật" đang tràn lan hiện nay.

Chí Nhân ngoại tình với bạn diễn, MC Minh Hà dù đã có vợ con?
Chí Nhân ngoại tình với bạn diễn, MC Minh Hà dù đã có vợ con?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đã có vợ - diễn viên Thu Quỳnh và con trai nhưng Chí Nhân vẫn có mối quan hệ ngoài luồng với Minh Hà - bạn diễn trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp"?
Nhã Phương bị ba mẹ đánh giá lăng nhăng khi yêu Trường Giang
Nhã Phương bị ba mẹ đánh giá lăng nhăng khi yêu Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương cho biết, mọi người không hiểu nên đã đánh giá cô là lăng nhăng trước những ồn ào trong chuyện tình cảm với Trường Giang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn