Chi Pu lần đầu tiết lộ khoảnh khắc hôn "người tình" Gil Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu lần đầu lên tiếng chia sẻ về cảnh hôn nóng bỏng với "người tình tin đồn" Gil Lê trong một cuộc phỏng vấn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Chi Pu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của bản thân với "người tình tin đồn" Gil Lê. Theo đó, hotgirl xinh đẹp này cho rằng, trong phim "Yêu" với sự góp mặt của cô và Gil Lê có cảnh hôn rất nhạy cảm và cô đã phải suy nghĩ khá nhiều khi diễn cảnh này để làm sao hình ảnh đó không làm những mối quan hệ đồng tính trở nên nhạy cảm mà cảm thấy rất là dễ thương, rất là dễ đồng cảm và dễ yêu nữa.

chi pu phunutoday1

Chi Pu lần đầu tiết lộ cảnh hôn "người tình tin đồn" Gil Lê.

Đồng thời, Chi Pu cũng tiết lộ thêm về mối quan hệ hiện tại giữa cô với Gil Lê. Người đẹp thừa nhận, Gil Lê là bạn thân của cô từ khi cô bước chân vào Sài Gòn. Gil Lê rất quý cô và tình bạn này không chỉ là một tình bạn thông thường nữa mà như tri kỉ của nhau. Ba mẹ của Gil Lê cũng coi cô như là con gái trong nhà vậy. Với sự thân thiết này, tất nhiên trong mắt mọi người Gil Lê với phong cách tomboy khiến mọi người sẽ nghĩ cô và Gil Lê có tình cảm gì trên ngưỡng bạn bè chăng? Nhưng như đã giải thích, cả hai là tri kỷ và đó là tình cảm mà cô rất trân trọng.

Khi được nhận xét là người “bí ẩn” trong showbiz vì ít tiếp xúc, kín tiếng và hầu như không khoe khoang, Chi Pu cho rằng, nhiều lúc cô cảm thấy đang sống trong môi trường không thuộc về mình, cảm thấy rất mệt mỏi. Nhưng lúc ấy nghĩ rằng sẽ trở lại Hà Nội và không đi tham gia showbiz nữa thì chắc chắn sẽ rất là buồn .

Thêm vào đó, Chi Pu cũng bày tỏ thêm rằng cô có rất nhiều tật xấu nhưng hay ăn vặt là tật lớn nhất.  Ăn rất nhiều, trên trường quay cũng đòi ăn. Bình thường diễn viên đi quay thì rất là lười ăn tại vì mệt nhưng cô lúc nào cũng chủ động  và luôn “gào” lên: "Có đồ ăn cho em không? Có đồ ăn cho em không?".

Chuyện tình cảm của Chi Pu và Gil Lê từng gây "xôn xao" cộng đồng mạng trong suốt khoảng thời gian dài bởi "cô nàng cá tính" từng thừa nhận "yêu" cô bạn thân Chi Pu. Gil Lê và Chi Pu cũng đã từng vướng vào nghi án tình yêu đồng giới nhưng cả hai đều khẳng định chắc nịch rằng mình chỉ là đôi bạn thân.

Chuẩn bị kết hôn, Thanh Thảo vẫn không muốn tiết lộ chú rể?
Chuẩn bị kết hôn, Thanh Thảo vẫn không muốn tiết lộ chú rể?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Thảo cho biết, cô không muốn tiết lộ chú rể bởi cô sợ... những thông tin của anh sẽ tràn lan trên các mặt báo.
Phan Như Thảo trở lại làm nông dân, Bằng Kiều
Phan Như Thảo trở lại làm nông dân, Bằng Kiều "mếu máo" uống sữa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo trở lại làm nông dân sau khi lấy chồng đại gia thì Bằng Kiều lại "mếu máo" uống sữa như trẻ em.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn